ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!บาร์ซ่าสนคว้ามาต้าเสริมทัพปีหน้า

ลือ!บาร์ซ่าสนคว้ามาต้าเสริมทัพปีหน้า

Posted 15/02/2015 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวสนคว้า ฆวน มาต้า ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพ เมื่อพ้นโทษแบนห้ามซื้อนักเตะในปี 2016 หลังแข้งทีมชาติสเปน ไม่อาจยึดตำแหน่งตัวจริง "ปีศาจแดง" ได้สำเร็จ

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะเดินหน้าคว้าตัว ฆวน มาต้า ปีกตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เข้ามาเสริมทัพ เมื่อพวกเขาพ้นโทษแบนห้ามเซ็นสัญญากับนักเตะในปี 2016 แล้ว จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

บาร์ซ่า จะไม่สามารถคว้านักเตะเข้ามาร่วมทีมได้ หลังจากที่โดนโทษแบนจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) แต่พวกเขาก็ได้ทุ่มเงินไปแล้วกว่า 150 ล้านปอนด์ (7,800 ล้านบาท) เพื่อคว้านักเตะอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ และ อิวาน ราคิติช เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ถึงแม้ไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะได้จนถึงปี 2016 แต่ บาร์ซ่า ก็ตกเป็นข่าวกับ มาต้า ซึ่ง การ์เลส เรชาช และ อาเรียโด้ ไบรด้า 2 ผู้อำนวยการ "เจ้าบุญทุ่ม" ชื่นชอบในฝีเท้าอย่างยิ่ง และมีรายงานว่า การตกลงระหว่าง 2 สโมสรอาจมีขึ้นล่วงหน้า ก่อนนักเตะจะถูกขายออกไปในปีหน้า

แข้งทีมชาติสเปน วัย 26 ปี ตกเป็นข่าวย้ายจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่ามีความสุขดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และไม่ได้มองถึงการย้ายออกไป ขณะที่ในฤดูกาลนี้ มาต้า สร้างโอกาสได้ 28 ครั้ง สูงเป็นอันดับ 3 ของทีม และผ่านบอลสำเร็จสูงสุดในบรรดามิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ถึง 784 ครั้ง

แม้อยู่ในฟอร์มที่ดี มาต้า กลับไม่ได้ลงเล่นใน 2 เกมหลังสุดให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ แต่เขาก็อาจมีชื่อในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 กับ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ ในวันวันจันทร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นริเก้ยกเมสซี่เหมือนมาจากต่างดาว
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกโรงยก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง เหมือนมาจากต่างดาว ก่อนนักเตะจะลงเล่นเกมลา ลีกา นัดที่ 300 ของตัวเองในสุดสัปดาห์นี้ บอกซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์มีสถิติที่เหลือเชื่อ และยังคงรักษาฟอร์มสุดยอดเอาไว้ได้เสมอ ถึงแม้ปัจจุบันเกมพัฒนาไปมากแล้วก็ตาม
  • ฟานกัลเห็นด้วยฮ็อดจ์สันใช้รูนยืนหน้าเป้า
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมหลักการ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นด้วยที่ รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ใข้งาน เวย์น รูนี่ย์ ในตำแหน่งกองหน้า เพราะน่าจะมีประโยชน์กับทีมที่สุด และเขาเองก็คงทำแบบเดียวกัน แต่แจง ทีมชาติกับสโมสรแตกต่าง มีนักเตะให้ใช้งานไม่เหมือนกัน เขาเลยต้องคิดใช้งานผู้เล่นในจุดที่เชื่อว่ามีประโยชน์ต่อทีมที่สุด
  • บลินด์รับได้เรียนรู้หลายอย่างจากดิมาเรีย
    ดาเล่ย์ บลินด์ ห้องเครื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชื่นชม อังเคล ดิ มาเรีย ปีกเพื่อนร่วมทีม เป็นผู้เล่นที่เจ๋งจริงๆ เผยได้เรียนรู้อะไรมากมายจากแข้งอาร์เจนไตน์
  • บาร์ซ่าเฮจี้แต้มเดียว!เมสซี่นำซัดเลบันเต้
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัด ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจอมกระชากซัดนำ เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ล่าชัย เพื่อลดช่องว่างของคะแนนในตาราง เกมเปิดบ้านรับ "ค้างคาวน้อย" เลบันเต้ ทีมที่กำลังดิ้นรนหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 15 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »