ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยแฮ๊งค์ชูสาวกนกใหญ่สร้างสถิติใหม่

เสี่ยแฮ๊งค์ชูสาวกนกใหญ่สร้างสถิติใหม่

Posted 17/02/2015 by siamsport

 

 

หลังเกมที่ ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดบ้านเจอกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด นั้น ได้เกิดสถิติใหม่กับสโมสร หลังจากมีแฟนบอลของ ''นกใหญ่พิฆาต'' เกือบ 9,000 คน เข้ามาในสนาม เขาพลอง สเตเดี้ยม จนทำให้เก็บยอดจำหน่ายค่าบัตรผ่านประตูไปได้ถึง 748,550 บาท เลยทีเดียว

"เสี่ยแฮ๊งค์" อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสร "นกใหญ่พิฆาต" กล่าวชื่นชมถึงกองเชียร์ในเรื่องดังกล่าวว่า "ผมต้องขอขอบคุณแฟนบอลชัยนาท ฮอร์นบิล ทุกคน ที่เข้ามาร่วมสร้างสถิติใหม่ในสนามเขาพลอง สเตเดี้ยม และภาพที่ออกไปผ่านสื่อต่างๆ ล้วนแต่ได้รับคำชมถึงกระแสฟุตบอลใน จ.ชัยนาท ที่มีเพิ่มสูงขึ้นในทุกปี"

"และผมเชื่อว่าแฟนบอลชัยนาท ฮอร์นบิล จะมาร่วมแสดงพลังกันมากกว่านี้ ในเกมลีกที่เหลืออีก 16 เกม ที่เราจะลงเล่นในสนามเขาพลอง สเตเดี้ยม จนกลายเป็นรังเหย้าที่จุดกระแสฟุตบอลไทยใน จ.ชัยนาท ให้มีความตื่นตัวมากกว่าเดิม"

    
กำชับแข้งต้องหนักแน่นมากกว่านี้

 
และแม้จะออกสตาร์ตได้ไม่ค่อยดีนัก สำหรับ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่เปิดเขาพลอง สเตเดี้ยม พ่ายให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปแบบสนุก 1-2 โดยได้รับการชื่นชมจากแฟนบอลว่าเป็น 1 ในแมตช์แรกของฤดูกาล ที่เล่นกันอย่างสนุกที่สุดในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
อย่างไรก็ตาม "เสี่ยแฮ๊งค์" อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ออกมากำชับบรรดาพ่อค้าแข้ง "นกใหญ่พิฆาต" ว่าจะต้องมีความหนักแน่นในเกมให้มากกว่านี้ เพราะในเกมที่ผ่านมา หลายคนอาจจะยังดูตื่นเต้นไปบ้าง แต่ถือว่าทำผลงานได้อย่างเต็มที่

"ผมคิดว่าในเกมแรกของเรา นักเตะอาจจะยังดูตื่นเต้นกันไปบ้าง ทำให้อาจจะเกิดจังหวะข้อผิดพลาด แต่ผมยังเชื่อมั่นในตัวผู้เล่นทุกคนจะสามารถรีดศักยภาพออกมาได้มากกว่านี้ หากว่าผู้เล่นมีความหนักแน่นในเกม และพร้อมที่จะดึงศักยภาพที่แท้จริงออกมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »