ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กุนโดกันรับเสือเหลืองต้องปรับปรุงเกมรับด่วน

กุนโดกันรับเสือเหลืองต้องปรับปรุงเกมรับด่วน

Posted 22/02/2015 by siamsport


อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับ ทีมต้องเร่งปรับปรุงเกมรับอย่างด่วน หลังจากปล่อยให้เสียประตูง่ายๆ หลายครั้งในช่วงไม่กี่เกมที่ผ่านมารวมถึงเกมลีกที่บุกไปชนะ สตุ๊ตการ์ท 3-2 เมื่อวันศุกร์ ขณะที่ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง หัวหอกความเร็วจัด ก็เตือนว่าทีมจะพลาดแบบนี้ไม่ได้เด็ดขาดเมื่อเจอกับ ยูเวนตุส ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมยังจำเป็นต้องปรับปรุงเกมรับ หลังจากสามารถบุกไปเฉือนชนะ สตุ๊ตการ์ท 3-2 ในเกมลีก เมื่อวันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นชัยชนะนัดที่ 3 ติดต่อกันในบุนเดสลีกา

ชัยชนะนี้ช่วยให้ ดอร์ทมุนด์ ทะยานขึ้นมาอยู่อันดับ 10 ของตาราง แต่ กุนโดกัน กังวลเรื่องที่ทีมเสียหลายประตูในช่วง 2 เกมที่ผ่านมา โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ของบุนเดสลีกาว่า "เรามีอะไรให้วิจารณ์ตัวเองวันนี้แม้จะชนะ เราเป็นฝ่ายขึ้นนำได้ในหลายๆ เกม และไม่จำเป็นต้องเล่นด้วยวิธีที่เราชอบ จากนั้นเราจบด้วยการเสียประตูง่ายๆ อย่างในเกมนี้ที่เสียจากลูกเตะมุมช่วงท้ายเกม ซึ่งเราไม่ควรปล่อยให้เกิดขึ้น"

ขณะที่ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง หัวหอกชาวกาบอง พอใจกับฟอร์มของตัวเองที่ทำไป 4 ประตูจาก 3 นัด แต่ห่วงเรื่องเกมรับก่อนที่จะเจอกับ ยูเวนตุส ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ "ผมได้รับการสนับสนุนจากโค้ช (เจอร์เก้น คล็อปป์) และขยับไปเล่นเป็นกองหน้าตัวกลางซึ่งเปิดโอกาสให้ผมทำประตูมากขึ้น"

"เราไม่มีปัญหากับการทำประตู แต่เราต้องรักษาสมาธิในเกมรับเมื่อเจอกับยูเวนตุส วันนี้เราสะเพร่าไปบ้าง และไม่สามารถปล่อยให้เกิดขึ้นได้ในวันอังคารนี้ เราอยู่บนเส้นทางที่เหมาะสมในตอนนี้ และเราแค่ต้องผลักดันเดินหน้าต่อไป" กองหน้าทีมชาติกาบอง กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนท์เนอร์งงฉายาท่านลอร์ดมาจากไหน
    นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก โวล์ฟสบวร์ก บอกงงเหมือนกันตัวเองได้ฉายา "ท่านลอร์ด" มาได้อย่างไร ชี้อาจเป็นแค่เรื่องขำๆ กับการตั้งสมญานามบนโลกออนไลน์
  • เป๊ปแซวอลอนโซ่เล่นเกมรับแย่ที่สุดในโลก
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ชาวสเปน เป็นผู้เล่นเกมรับที่แย่ที่สุดในโลก หลังจากทำผิดพลาดในการช่วยเกมรับจนโดนใบแดงไล่ออกในเกมกับ ชัคตาร์ โดเนตส์ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ยืนยัน เขาคว้าตัวอดีตมิดฟิดล์เรอัล มาดริด มาเพื่อครองบอล ไม่ใช่ไล่สกัดบอลอยู่แล้ว
  • ยังอันตราย! คล็อปป์เตือนเสือเหลืองอย่าเหลิงแม้เก็บชัย 3 นัดติด
    บอสใหญ่ของเสือเหลืองเชื่อว่าพวกเขายังประมาทไม่ได้แม้ขยับหนีโซนสีแดงมาได้ด้วยการเอาชนะสามเกมหลังสุดเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่าทีมของเขายังไม่พ้นขีดอันตรายแม้จะทำผลงานได้อย่างสวยหรูในช่วงหลังด้วยการเก็บชัยชนะมาติดต่อกันถึง 3 นัดแล้วในตอนนี้
  • เสือเหลืองเขี้ยวคมบุกขย้ำม้าขาวดับ3-2ขึ้นที่10
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มเยี่ยม บุกไปเอาชนะ ฟาวเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ถึงรัง 3-2 คว้าชัยสามนัดติด เก็บเพิ่มเป็น 25 คะแนน แต่ลูกได้เสียดีกว่า ฮันโนเวอร์ 96 เลยขยับรั้งอันดับ 10 ชั่วคราว ส่วน "ม้าขาว" มี 18 แต้ม จมบ๊วยต่อเนื่อง ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 22 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »