ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุดพิเศษ! ดิโอโก้ปลื้มลูกโหม่งเกมกลาซิโก้ฉลองนัดที่ 300

สุดพิเศษ! ดิโอโก้ปลื้มลูกโหม่งเกมกลาซิโก้ฉลองนัดที่ 300

Posted 22/02/2015 by goal.com

 

อดีตดาวยิงค่าตัว 400 ลบ.รับมีความสุขเป็นพิเศษหลังโขกประตูตีเสมอให้บุรีรัมย์ในศึกเอลกลาซิโก้เมืองไทย ซึ่งถือเป็นการฉลอง 300 นัดในอาชีพค้าแข้ง

ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ดาวยิงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนเองมีความสุขเป็นพิเศษหลังฉลองการลงเล่นฟุตบอลอาชีพครบ 300 นัดด้วยการช่วยทีมโขกตีเสมอกิเลนผยอง 1-1 เมื่อวานที่ผ่านมา พร้อมยกราวกับเป็นศึกเอลกลาซิโก้เมืองไทยเลยทีเดียว

ดาวยิงวัย 27 ปีเคยผ่านประสบการณ์ค้าแข้งมากมายทั้งในลีกโปรตุเกส , กรีซ , บราซิล ก่อนย้ายมาอยู่กับปราสาทสายเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาและล่าสุดก็สร้างชื่อได้ทันทีหลังโหม่งประตูให้ทีมยืดสถิติไม่แพ้ เมืองทอง เป็นนัดที่ 17 ติดต่อกัน

"ผมมีความสุขมาก วันนี้พิเศษจริง ๆ" อดีตดาวยิงโอลิมเปียกอสกล่าวกับ Comcept "เพราะนอกจากจะเป็นนัดที่ 300 ในอาชีพ ผมยังยิงประตูในเกมระดับกลาซิโก้ด้วย

"สนามเต็มความจุ แม้จะเป็นทีมเยือน แต่แฟน ๆ ของเราก็เชียร์กันสุดชีวิต เกมนี้พิเศษมาก

"และอย่างที่ผมเคยบอก ผมได้เล่นในตำแหน่งที่อยากเล่นมาตลอด คือเป็นหนึ่งในกองหน้าคู่

หลายปีหลังในบราซิล ผมถูกจับไปเล่นริมเส้น ต้องวิ่งขึ้นลงตลอดเวลา ต้องมาร์คตัวคู่แข่ง ผมเคยยิงได้มากกว่านั้นตอนที่เล่นเป็นกองหน้า และตอนนี้ก็ได้เล่นแล้ว" หัวหอกชาวบราซิลทิ้งท้ายอย่างมีความสุข

ทั้งนี้ประตูดังกล่าวยังเป็นลูกที่ 68 ในอาชีพค้าแข้งของเขา และ ดิโอโก้ยังเคยทำประตูเออีเค เอเธนส์ และ พีเอโอเค ซาโลนิก้า ในแมตช์กลาซิโก้ของกรีกสมัยเล่นให้โอลิมเปียกอส จนกลายเป็นขวัญใจของแฟนบอลไปในทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »