ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมสซี่เจนำทัพ!ซิโก้เปิดโผแข้งชุดบู๊ปรีอลป.

เมสซี่เจนำทัพ!ซิโก้เปิดโผแข้งชุดบู๊ปรีอลป.

Posted 23/02/2015 by siamsport

 

แบโผแข้งทัพช้างศึกยู 22 ชุดปรีโอลิมปิค ที่คาดว่าจะส่งชื่อให้กับเอเอฟซีวันที่ 25 ก.พ.58 นี้ออกมาแล้ว 26 ราย เพื่อเตรียมทดสอบฝีเท้าและความพร้อมลับเกือกกับปากีสถานวันที่ 5 มี.ค.58 โดยที่บรรดาแข้งจาก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสนติดทีมมากสุดกว่า 8 ราย ตามด้วยเอสซี เมืองทอง ยูไนเต็ด , เพื่อนตำรวจ ,บางกอกล๊าส เอฟซี 3 ราย นำมาโดยแข้งชุดแชมป์เอเอฟเอฟ อย่าง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา รวมถึงสองแข้งหน้าใหม่ลูกครึ่ง ทริสตอง สมชาย โด้ ลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส และ ออกัส โพมี กุสตาฟส์สัน เลาหประเสริฐ ลูกครึ่งไทยสวีเดน ที่มีชื่อในชุดนี้ด้วย

ความเคลื่อนไหวของขุนพลทีมชาติชุดอายุไม่เกิน 22 ปี สู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2015 รอบคัดเลือก เพื่อหาทีมไปเเข่งขันฟุตบอลโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งทีมชาติไทยอยู่สาย จี ร่วมกับ เกาหลีเหนือ, กัมพูชา และฟิลิปปินส์  ที่จะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ 27-31 มี.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลาฯ โดยที่ทีมชาติไทยจะลงสนามวันที่  27 มี.ค. พบ  กัมพูชา , 29  มี.ค. พบ ฟิลิปปินส์  และ 31 มี.ค. พบ เกาหลีเหนือนั้น

ล่าสุด "ซิโก้"  เกียรติศักดิ์  เสนาเมือง    หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมาชาติไทย  ได้มีการเผยรายชื่อแข้งทั้ง 26 รายที่คาดว่าจะเป็นชุดที่จะส่งชื่อเข้าร่วมการแข่งขัน เนื่องจากจะต้องส่งรายชื่อไปขึ้นทะเบียนกับสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) วันที่ 25 ก.พ.นี้แล้ว ก่อนจะตัดชื่อเหลือ  23 คน ส่งชื่อวันแข่งขันต่อไป เพื่อลงสนามทดสอบฝีเท้าอุ่นเครื่องกับทีมชาติปากีสถาน ในวันที่ 5 มี.ค. 58 นี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วทว่ายังไม่กำหนดเวลาและสถานที่

โดยปรากฎว่ามีผู้เล่นจาก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน ติดทีมมากที่สุดถึง 8 คน นำโดย "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ตามด้วยเอสซี เมืองทอง ยูไนเต็ด , เพื่อนตำรวจ ,บางกอกล๊าส เอฟซี 3 ราย, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด,อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2 ราย  และโอสถสภาฯ,กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี,ชัยนาท ฮอร์นบิล,บางกอก เอฟซี และพีทีที ระยอง สโมสรละราย ขณะเดียวกันก็มีแข้งหน้าใหม่ติดเข้ามาสู่ทีมหลายรายไม่ว่าจะเป็น สุวรรณภัทร  กิ่งแก้ว ปราการหลังที่ทำผลงานโดดเด่นให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี, อดิศักดิ์  เส็มสมเอียด แนวรับสารพัดประโยชน์จาก บางกอก เอฟซี รวมทั้ง ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร มิดฟิลด์ กับ ออกัส โพมี กุสตาฟส์สัน เลาหประเสริฐ  กองหน้าจากอาร์มี่ ยูไนเต็ด และทริสตอง สมชาย  โด้  กองหน้าจากบีอีซี เทโรศาสน

สำหรับรายชื่อนักเตะทีมชาติไทย ชุดอายุ 22 ปี ทั้งหมดนั้นมีดังนี้ ผู้รักษาประตู : วัชระ  บัวทอง (โอสถสภา เอ็ม 150), สมพร  ยศ (บีอีซี เทโรฯ), กองหลัง : สุวรรณภัทร  กิ่งแก้ว (บางกอกกล๊าส เอฟซี), ธนากร  สายปัญญา (เพื่อนตำรวจ), นิติพงษ์  เสลานนท์ (กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี), สุริยา  สิงห์มุ้ย (เอสซีจี เมืองทองฯ), นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, กฤษณ์พรหม  บุญสาร (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), อดิศร  พรหมรักษ์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา (บีอีซี เทโรฯ), กองหน้า : บดินทร์  ผาลา, ธนาสิทธิ์  ศิริผลา (บางกอกกล๊าส เอฟซี)อดิศักดิ์  กลิ่นโกสุมภ์ (ชัยนาท ฮอร์นบิล), ฐิติพันธ์  พ่วงจันทร์ (เอสซีจี เมืองทองฯ), ปกรณ์  เปรมภักดิ์ (เพื่อนตำรวจ), อดิศักดิ์  เส็มสมเอียด (บางกอก เอฟซี), ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, ชิดชนก ไชยเสนสุรินธร บีอีซี เทโรฯ ) ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร , (อาร์มี่ ยูไนเต็ด), กองหน้า : ชยาวัต  ศรีนาวงษ์ (พีทีที ระยอง), กษิดิ์เดช  เวทยาวงศ์ (เอสซีจี เมืองทองฯ), จตุรงค์  พิมพ์คุณ (บีอีซี เทโรฯ), ภิญโญ  อินพินิจ (เพื่อนตำรวจ) , ทริสตอง สมชาย โด้ (บีอีซี เทโรฯ),ออกัส โพมี กุสตาฟส์สัน เลาหประเสริฐ  (อาร์มี่ ยูไนเต็ด)  โดยทั้งนี้ให้นักเตะทั้งหมดที่มีชื่อัดงกล่าว

"ตอนนี้ในชุดปรีโอลมิปิก เกมส์ เรามีเวลาในการเตรียมทีม 1 เดือน ซึ่งเราก็มีการให้โอกาสผู้เล่นหน้าใหม่หลายรายที่โชว์ฟอร์มดีให้กับต้นสังกัด และมีความมุ่งมั่นทุ่มเท มีระเบียบวินัยเพื่อเป็นการทดสอบตัวของเขาเองว่ามีความพร้อมและดีพอแค่ไหน ซึ่งเราก็ได้ให้โอกาสแล้ว ดังนั้นทุกคนที่ติดทีมหรือถูกเรียกตัวเข้ามาจะต้องโชว์ให้เห็น เพราะผมเองก็พยายามที่จะให้โอกาสกับทุกคนและรับฟังเสียงจากทุกฝ่าย แต่บางครั้งก็ต้องเข้าใจถึงการทำงานด้วยหากรับฟังทุกคนผมและทีมงานก็ทำงานลำบาก ดังนั้นน้องๆที่มีโอกาสก็ได้แสดงให้เห็นในลีกกับสโมสรแล้วก็หวังว่าจะแสดงออกมาเมื่อมีโอกาส" ซิโก้ กุนซือทีมชาติไทยกล่าว

นอกจากนี้ทาง "ซิโก้" กุนซือช้างศึกยังได้เผยเพิ่มเติมอีกว่าหลังจากจบเกมดังกล่าว กำลังรอหารือกับทางผู้ใหญ่สมาคมฟุตบอลฯและบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก อาจจะมีเกมอุ่นเครื่องอีกนัดในวันที่12 มี.ค. 58  แต่ทั้งนี้จะต้องดูควมพร้อมของตัวผู้เล่นก่อน เนื่องจากว่าก่อนหน้า 1 วันมีเกมการแข่งขันในลีก นักเตะจะมีสภาพร่างกายที่พร้อมหรือไม่ และจะมีผลกระทบกับสโมสรต้นสังกัดนักเตะหรือไม่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »