ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้นำแข้งทีมชาติเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่สปอร์นเซอร์

ซิโก้นำแข้งทีมชาติเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่สปอร์นเซอร์

Posted 23/02/2015 by siamsport

 

แข้งทีมทีมชาติไทย ชนาธิป สรงกระสิทธิ์, อดิศักดิ์ ไกรษร,กวิน ธรรมสัจจานันท์ , เกริฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และสารัช อยู่เย็น พร้อมกุนซือ "ซิโก้" ยังฮอตไม่เลิกเมื่อเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ดึงตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำโฆษณา 2 เรื่องรวด แฟนรอกรี๊ดได้ มี.ค.นี้

เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา ทางขุนพลทีมชาติไทย 5 ราย ที่นำโดย "แมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสิทธิ์ ,"กอลฟ์ " อดิศักดิ์ ไกรษร,"ตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ,"ก้อง" เกริฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ "ตังค์" สารัช อยู่เย็น พร้อมด้วยหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ก็ได้เดินทางไปเปิดตัวแถลงข่าวการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มสปอร์นเซอร์ ที่อาคารตรัยญา พระราม 9 พร้อมกับ สราวุฒิ อยู่วิทยา กรรมการผู้จัดการ เครื่องดื่มเกลือแร่สปอร์นเซอร์ ร่วมแถลงท่ามกลางสื่อมวลชนหนาตา

โดยการเปิดตัวนักเตะพรอมกุนซือทีมชาติไทยครั้งนี้ทาง สราวุฒิ บอสใหญ่ของเครื่องดื่มสปอนเซอร์ เผยว่า การนำนักเตะและโค้ชมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ได้มีการสร้างเป็นภาพยนต์โฆษณา 2 เรื่องภายใต้สโลแกน "ท้าทายทุกขีดจำกัด" เป็นเรื่องเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของพรีเซ็นเตอร์แต่ละรายที่เอาชนะอุปสรรคเพื่อก้าวไปข้างหน้าความยาวเรื่องละ 30 วินาทีโดยจะออกฉายเดือนม.ค.นี้  ขณะเดียวกันก็มีกิจกรรมที่สอดคล้องกับแผนการตลาดเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สะสมบรรจุภัณฑ์สปอร์นเซอร์รวมถึงสินค้าพรีเมี่ยมต่างๆ รวมถึงเตรียมเปิดโอกาสให้แฟนคลับ 100 คนร่วมกิจกรรมมีตเดอะกรี๊ดกับนักเตะในวันที่ 16พ.ค.58 อีกด้วยติดตามรายละเอียดได้ที่เว็ปไซด์ www.sponsor.co.th

นอกจากนั้นทางเครื่องดื่มสปอร์นเซอร์ยังเตรียมเปิดโครงการคลีนิคฟุตบอลเยาวชน ในช่วงเดือนก.ค. 58 รวมถึงการสนับสนุนส่งเสริมกีฬาอีกหลากหลายทั้งบาสเกตบอล  ฟุตซอล และฟุตบอลอีกว่ารวม100 สนาม หรือแม้แต่การส่งเสริมปั่นจักรยาน การวิ่วมาราธอนที่จัดโดยองค์กรต่างๆ โดยที่ปีนี้ได้มีการวางแผนใช้งบประมาณไว้กว่า 700 ล้านบาทสำหรับการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์สปอร์นเซอร์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เจนำทัพ!ซิโก้เปิดโผแข้งชุดบู๊ปรีอลป.
    แบโผแข้งทัพช้างศึกยู 22 ชุดปรีโอลิมปิค ที่คาดว่าจะส่งชื่อให้กับเอเอฟซีวันที่ 25 ก.พ.58 นี้ออกมาแล้ว 26 ราย เพื่อเตรียมทดสอบฝีเท้าและความพร้อมลับเกือกกับปากีสถานวันที่ 5 มี.ค.58 โดยที่บรรดาแข้งจาก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสนติดทีมมากสุดกว่า 8 ราย ตามด้วยเอสซี เมืองทอง ยูไนเต็ด , เพื่อนตำรวจ ,บางกอกล๊าส เอฟซี 3 ราย นำมาโดยแข้งชุดแชมป์เอเอฟเอฟ อย่าง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา รวมถึงสองแข้งหน้าใหม่ลูกครึ่ง ทริสตอง สมชาย โด้ ลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส และ ออกัส โพมี กุสตาฟส์สัน เลาหประเสริฐ ลูกครึ่งไทยสวีเดน ที่มีชื่อในชุดนี้ด้วย
  • สุดพิเศษ! ดิโอโก้ปลื้มลูกโหม่งเกมกลาซิโก้ฉลองนัดที่ 300
    อดีตดาวยิงค่าตัว 400 ลบ.รับมีความสุขเป็นพิเศษหลังโขกประตูตีเสมอให้บุรีรัมย์ในศึกเอลกลาซิโก้เมืองไทย ซึ่งถือเป็นการฉลอง 300 นัดในอาชีพค้าแข้ง
  • แค่อดีต! บิ๊กเป้ไม่สนสถิติไร้ชัยปราสาท
    ผอ.กิเลนผยองยืนยันไม่สนใจสถิติที่พวกเขายังเอาชนะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไม่ได้เป็นนัดที่ 17 รับทีมยังมีความผิดพลาดที่ไม่ควรเกิดขึ้นในแมตช์สำคัญ
  • "ธีราทร" ไม่ติดใจจังหวะเสียจุดโทษเกมเจ๊ากิเลน
    แบ็คซ้ายบุรีรัมย์ยันเคารพการตัดสินของ สุเมธ สายแวว ที่เป่าให้กิเลนผยองได้จุดโทษจากจังหวะที่ตนทำฟาวล์ เชื่อสถิติไม่แพ้เมืองทองจะอยู่ไปอีกนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »