ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กุนโดกันยันไม่คิดถกสัญญาใหม่เสือเหลืองตอนนี้

กุนโดกันยันไม่คิดถกสัญญาใหม่เสือเหลืองตอนนี้

Posted 24/02/2015 by siamsport


อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปัดไม่ขอพูดถึงเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมที่จะหมดลงในช่วงปีหน้ากับ "เสือเหลือง" ตอนนี้ แต่ยอมรับการที่ต้นสังกัดจับ มาร์โค รอยส์ ต่อสัญญาถึงปี 2019 สำเร็จคือการคืนความสุขให้กับทุกคนในทีมอย่างแท้จริง

อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันยังไม่ต้องการพูดเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดในตอนนี้ตามที่สื่อกำลังตีข่าวแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่า การที่ มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์คนสำคัญตัดสินใจฝากอนาคตค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อไป ทำให้เพื่อนร่วมทัพที่เหลือมีความสุขอย่างมาก

กุนโดกัน ยังเหลือสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ จนถึงปี 2016 และได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล กำลังจับตาดูอย่างใกล้ชิด ทำให้ "เสือเหลือง" กระตือรือร้นที่จะขยายสัญญากับดาวเตะวัย 24 ปี ออกไปโดยเร็ว โดย บิลด์ สื่อดังแดนเบียร์รายงานว่า ดอร์ทมุนด์ หวังจะเจรจากับนักเตะหลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ ยูเวนตุส วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน กล่าวว่า "ผมไม่อยากพูดอะไรในตอนนี้ทั้งนั้น หลายอย่างกำลังเป็นไปได้ด้วยดี การต่อสัญญาของ มาร์โค ทำให้ทุกคนในทีมมีความสุขมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โฟลเลอร์ปฏิเสธเบนเดอร์เตรียมซบบาร์ซ่า
    รูดี้ โฟลเลอร์ ผอ.กีฬา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยัน ลาร์ส เบนเดอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งไม่ได้เตรียมอำลาต้นสังกัดไปซบ บาร์เซโลน่า ตามที่สื่อหลายๆ สำนักรายงาน ระบุเรื่องราวดังกล่าวเป็นแค่ข่าวลือล้วนๆ หาความจริงไม่ได้เลย
  • คอนเฟิร์ม!อาซาร์ผู้น้องเซ็นซบกลัดบัคถึงปี2020
    "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ประกาศเป็นทางการ ได้บรรลุข้อตกลง คว้าตัว ตอร์กก็อง อาซาร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ น้องชายแท้ๆของ เอแด็น อาซาร์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยจะเซ็นสัญญากันถึงปี 2020 เลยทีเดียว
  • เอฟเฟ่ชี้เลวานโดนวิจารณ์เกินเหตุ
    สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตกองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ชี้ โรเบิร์ต เลเวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง ถูกวิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรม นับตั้งแต่ย้ายซบ "เสือใต้" บอกคนพูดไม่มีความรู้เรื่องฟุตบอล เนื่องจากสตาร์โปแลนด์สำคัญอย่างยิ่งต่อทีม
  • รอยส์เชื่อดอร์ทมุนด์ดีที่สุดสำหรับตัวเอง
    มาร์โค รอยส์ กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อ "เสือเหลือง" เป็นสโมสรที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง และจะสามารถคว้าแชมป์บุนเดสลีกาได้แน่นอน บอกมีครอบครัวและเพื่อนฝูงอยู่ที่นี่ และมีความสุขที่ได้อยู่ในเมืองนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »