ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เลดี้กาก้า''เสียท่าสื่อจิก-โดนล้อแต่งตัวแย่!

''เลดี้กาก้า''เสียท่าสื่อจิก-โดนล้อแต่งตัวแย่!

Posted 24/02/2015 by siamdara


ติดโผแต่งกายยอดแย่ซะแล้ว! เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สาวเจ้าแม่แฟชั่น ถูกวิจารณ์เสื้อผ้าที่สวมใส่ไปร่วมงานประกาศรางวัลอะคาเดมี่ อวอร์ดส์ หรือ ออสการ์ ครั้งที่ 87 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ณ ดอลบี้ เธียเตอร์ ย่านฮอลลีวู้ด นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จากสื่อนอกหลายสำนัก ในทำนองว่าไม่สดใสไฉไลและน่าประทับใจสมราคาดาวดังระดับโลก

 
เดลี่ เมล์ และ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดี จัดให้นักร้องดังวัย 28 ปี อยู่ในกลุ่มเจ้าของเสื้อผ้ายอดแย่บนพรมแดง ออสการ์ 2015 เลยทีเดียว อันเนื่องมาจากชุดกระโปรงยาวสีขาวลายหนังจระเข้ของเธอ ที่มีแขนเสื้อแลดูกว้างขวางผิดธรรมดา พร้อมด้วยถุงมือทำสวนสีแดงคลุมเกือบถึงข้อศอก ที่ยิ่งมองดูแปลกตาไปกันใหญ่ ทั้งๆ ที่ปกติเธอจะนิยมเลือกชุดที่สวมใส่แล้วแลดูผอมเพรียวมากกว่านี้ โดยชุดดังกล่าว ซึ่งต้องใช้ช่างถึง 25 คน และใช้เวลาตัดเย็บถึง 2 สัปดาห์นั้น เป็นผลงานการออกแบบของ อัซเซดีน อาไลยา ดีไซเนอร์ชาวตูนิเซีย ที่ยังไม่เคยมีผลงานในเวทีออสการ์มาก่อนเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทียบเซ็กซี่คู่ฟัด..คู่ซี้''นางฟ้า''
    กินกันไม่ค่อยจะลง จริงจริ๊ง..งง 2 เพื่อนซี้ ร่วมแก๊งนางฟ้าที่บังเอิ๊ญมาแชะหวิวในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน
  • จ๊าก!!คลิปหลุดอ้างคนหน้าคล้ายดร.ปซั่มไฮโซอ.!!??
    แชร์กันกระหึ่มทั่วโลกออนไลน์ อีกแล้ว อ้างว่าเป็นคลิปอื้อฉาวของคนหน้าคล้าย ด๊อกเตอร์หนุ่มคนดัง โดยมีการอ้างชื่อย่อ "ป." ดีกรีนักเรียนนอก กับสาวหน้าคล้ายไฮโซชื่อย่อ "อ." งานนี้ไม่รู้ว่าจะเป็น ดร.คนใด หรือไฮโซคนไหน
  • ''ป๋าเมา''ว่าไงเนี่ย''มิ้น'' เปิดซิงบิกินี่!!??
    เรียกว่าซัมเมอร์นี้มีสีสันขึ้นเยอะ เมื่อเหล่าคนในวงการบันเทิงต่างแท็กทีมประชันหุ่นแบบไม่มีใครยอมใคร!! ล่าสุดดารา-นักร้องสาว "มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล" หรือ "มิ้น เอเอฟ3" ลูกสาวคนสวยของนักแสดงรุ่นใหญ่"น้าเมา" "โกวิท วัฒนกุล" ต่อคิวสลัดผ้านุ่งบิกินี่อวดหุ่นขาว หมวย อึ๋ม เป็นครั้งแรก ให้ได้ชมกันจะๆ ลง "นิตยสารเปรียว"และ เพิ่งปล่อยเรียกน้ำย่อยก่อนเพียงแค่1ภาพ แต่โปรดทราบ
  • ''ออสการ์''พาสยิว...''โนลิง''ทิ่มสายตา!
    นับได้ว่าเป็นการสร้างความหวาดเสียวไม่ธรรมดาในรอบหลายปีเลยทีเดียวสำหรับงานประกาศรางวัลออสการ์หนล่าสุด ซึ่งเป็นครั้งที่ 87 เข้าไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »