ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิคาร์ดี้รับยังไม่คิดเรื่องอนาคตกับงูใหญ่

อิคาร์ดี้รับยังไม่คิดเรื่องอนาคตกับงูใหญ่

Posted 24/02/2015 by siamsport


เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ยอมรับ ยังไม่ได้คิดเรื่องจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรหรือไม่ โดยปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเอเยนต์ของเขา ขณะที่ตัวเขาขอมีสมาธิกับการทำผลงานในสนาม โดยเฉพาะหลังจากปรับตัวเข้ากับแนวทางกับคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ได้เรียบร้อยแล้ว

เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าอนาคตไกล อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังคงปิดปากเงียบเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของเขา หลังจากยังไม่ยอมต่อสัญญาออกไปจากฉบับเดิมที่จะหมดในปี 2018 ท่ามกลางข่าวลือว่ากำลังได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่หลายทีมในยุโรป

กองหน้าวัย 22 ปี ซึ่งเป็นคนทำประตูที่ 2 ให้ "งูใหญ่" บุกเฉือนชนะ กายารี่ 2-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ยืนยันว่าเขามีความสุขในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า โดยกล่าวกับสกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า "เรากำลังเล่นได้ดี ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเราเริ่มปรับตัวเข้ากับแนวทางของโค้ช (โรแบร์โต้ มันชินี่) ได้แล้ว"

"มันไม่ง่ายในช่วงแรกๆ แต่เราคุ้นเคยกับมันแล้วตอนนี้ ตอนนี้เราคิดถึงเกมกับเซลติก (ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์) และผ่านเข้ารอบต่อไปในยูโรปา ลีก ให้ได้ ในส่วนการต่อสัญญาของผม ผมไม่รู้เหมือนกัน (ปิเอโร่) ออซิลิโอ (ผู้อำนวยการกีฬาอินเตอร์) กับเอเยนต์ของผมดูเรื่องพวกนี้อยู่"

นอกจากนี้ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ยังยินดีกับ มาเตโอ โควาชิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ที่ได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งและทำประตูได้เลย "เราทุกคนมีความสุขกับมาเตโอ ไม่มีใครชอบอยู่บนซุ้มม้านั่งบ่อยๆ หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โพลดี้มั่นใจยิงประตูให้งูใหญ่ได้แน่นอน
    ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกตัวยืมของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ไม่หวั่นไหวกับเสียงวิจารณ์ของสื่อหลังจากเขายังทำประตูไม่ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมา เพราะเขาจะฟังแต่สิ่งที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ บอกเท่านั้น พร้อมกับตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักต่อไป จากนั้นประตูจะตามมาเอง
  • มันโช่บอกชนะสบายไม่ใช่สไตล์งูใหญ่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน บอกการชนะแบบหืดจับ น่าจะกลายเป็นแบบฉบับของ "งูใหญ่" ไปแล้วก็ได้ หลังจากล่าสุดน่าจะเก็บ 3 แต้มเหนือ กายารี่ ได้แบบสบายๆ จากรูปเกม และการขึ้นนำ 2-0 ในช่วง 25 นาทีสุดท้าย กลับปล่อยให้โดนตีไข่แตก และลุ้นชัยเหงื่อตกในที่สุด 2-1 เกมลีกจันทร์ที่ผ่านมา
  • Cagliari 1-2 Inter Milan
    Cagliari 1-2 Inter Milan
  • ปูดชุดขาวเล็งกระชากอิคาร์ดี้เสริมคม
    สื่อสเปนปูดข่าว เรอัล มาดริด เล็งกระชาก เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน มาแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม ในฤดูกาลหน้า หลังส่อแววปล่อย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังหมดสัญญายืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »