ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง!สิงห์ยังหวังทุ่ม22ล้านป.ล่าอิคาร์ดี้

เอาจริง!สิงห์ยังหวังทุ่ม22ล้านป.ล่าอิคาร์ดี้

Posted 24/02/2015 by siamsport

 

เชลซี ตกเป็นข่าวยังตั้งป้อมมองหาโอกาสที่จะสอย เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าฟอร์มฮอต อินเตอร์ มิลาน มาเสริมคมในช่วงซัมเมอร์ ถึงแม้มีรายงานว่าหัวหอกดาวรุ่งอาร์เจนไตน์ จะกำลังได้สัญญาฉบับใหม่เป็นค่าเหนื่อยก้อนโตจาก "งูใหญ่" ก็ตาม

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ายังคงเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัว เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เข้ามาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้แข้งอาร์เจนไตน์กำลังอยู่ในช่วงการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดก็ตาม

อิคาร์ดี้ เป็นหนึ่งในกองหน้าดาวรุ่งที่มีอนาคตมากที่สุดในโลก และ "สิงห์บลูส์" ก็ได้ส่งแมวมองไปส่องฝีเท้าของเจ้าตัวตลอดช่วง18 เดือนที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีการพูดถึงการย้ายทีมด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,144 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็มีรายงานว่า ดาวยิงฟ้า-ขาวจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่และได้รับค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 5.2 ล้านบาท) กับ "งูใหญ่" ซึ่งอาจทำให้ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมเงียบลงไป

อย่างไรก็ดี ล่าสุดสื่อแดนรองเท้าบู๊ท เผยว่า ยอดทีมกรุงลอนดอนยังคงมุ่งมั่นที่จะคว้า อิคาร์ดี้ และถึงแม้ว่าเขาจะต่อสัญญาฉบับใหม่ เชลซี ก็ยังคงมีความมั่นใจในการปิดดีลก่อนที่ฤดูกาลหน้าจะเริ่มขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติฟ้อง!มิโญเล่ต์หนึบกว่าเดเคอา,กูร์กตัวส์
    ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวาร ลิเวอร์พูล พิสูจน์ทางสถิติแล้วว่าเขาเหนียวหนึบกว่า ดาบิด เด เคอา ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ของเชลซี หลังจากมีผลงานไม่เสียประตูเป็นจำนวนนัดมากกว่าอีก 2 คนในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
  • โซล่าชี้ชาวเกาะโดนงูฉกเพราะไม่คม
    จานฟรังโก้ โซล่า กุนซือ กายารี่ ผิดหวังที่ทีมแพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-2 คารัง เมื่อวันจันทร์ พร้อมชี้ข้อแตกต่างของทั้ง 2 ทีม คือ "งูใหญ่" จบสกอร์ได้เฉียบขาดกว่า หลังพวกเขามีโอกาสยิงหลายครั้ง แต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้เอง
  • อิคาร์ดี้รับยังไม่คิดเรื่องอนาคตกับงูใหญ่
    เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ยอมรับ ยังไม่ได้คิดเรื่องจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรหรือไม่ โดยปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเอเยนต์ของเขา ขณะที่ตัวเขาขอมีสมาธิกับการทำผลงานในสนาม โดยเฉพาะหลังจากปรับตัวเข้ากับแนวทางกับคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ได้เรียบร้อยแล้ว
  • โพลดี้มั่นใจยิงประตูให้งูใหญ่ได้แน่นอน
    ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกตัวยืมของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ไม่หวั่นไหวกับเสียงวิจารณ์ของสื่อหลังจากเขายังทำประตูไม่ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมา เพราะเขาจะฟังแต่สิ่งที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ บอกเท่านั้น พร้อมกับตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักต่อไป จากนั้นประตูจะตามมาเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »