ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พี่เบ็คส์เศร้า!ปืนเตรียมปล่อยบรู๊คลีน

พี่เบ็คส์เศร้า!ปืนเตรียมปล่อยบรู๊คลีน

Posted 24/02/2015 by siamsport

 

เดี๋ยวพ่อหาที่ใหม่ให้! อาร์เซน่อล เตรียมปล่อย บรู๊คลิน ลูกชายคนโตของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกจากศูนย์ฝึกเยาวชนของสโมสร หลังมองว่านักเตะคนอื่นที่เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ฝั่งขวาเหมือนกัน มีโอกาสพัฒนาฝีเท้ามากกว่า

บรู๊คลิน เบ็คแฮม บุตรชายคนโตของของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เตรียมถูกปล่อยตัวออกจาก เฮล เอนด์ ศูนย์ฝึกเยาวชนของ อาร์เซน่อล หลังจากไม่สามารถคว้าทุนเพื่ออยู่ฝึกกับทีมเยาวชนของสโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก ต่อไปได้สำเร็จ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา

ข่าวดังกล่าวอาจสร้างความประหลาดใจให้กับหลายฝ่ายพอสมควร หลัง บรู๊คลีน เพิ่งถูก "ปืนใหญ่" ดันให้ขึ้นไปอยู่ในทีมชุดอายุต่ำกว่า 18 ปี แม้เวลานี้เพิ่งอายุแค่ 15 ปีเท่านั้น เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามลูกชายสุดเลิฟของอดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะอยู่กับสโมสรต่อไปจนกระทั่งจบซีซั่น ขณะที่ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าเจ้าตัวจะมองหาต้นสังกัดใหม่เมื่อใด

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะตัดสินใจไม่เก็บตัว บรู๊คลีน เอาไว้ แต่โค้ชเยาวชนของ อาร์เซน่อล ยังคงแสดงความชื่นชมฝีเท้าของลูกชายคนโตของ เบ็คแฮม พอสมควร แต่รู้สึกว่านักเตะคนอื่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ด้านขวามีโอกาสก้าวหน้ามากกว่าในการพัฒนาฝีเท้ากับสโมสร รวมทั้งยังคิดว่า บรู๊คลีน ยังสามารถก้าวขึ้นเป็นนักเตะอาชีพที่สโมสรอื่นได้อีกด้วย

ขณะที่ โรมิโอ และ ครูซ น้องชายทั้งสองคนของ บรู๊คลีน ได้ลงทะเบียนกับศูนย์ฝึกของ อาร์เซน่อล เช่นกัน  โดย ครูซ วัย 10 ขวบ ถูกมองว่าส่อแววมีอนาคตในเส้นทางลูกหนังสดใสที่สุดในบรรดาลูกชายทั้ง 3 คนของ เบ็คแฮม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »