ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนลุ้นมาริโอ้,คิมฟิตทันชนกระต่าย

กิเลนลุ้นมาริโอ้,คิมฟิตทันชนกระต่าย

Posted 24/02/2015 by siamsport

 

 

กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทั่วไปเอสซีจี เมืองทอง เชื่อ มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ คิม ดอง จิน จะสลัดอาการบาดเจ็บเพื่อออกสตาร์ตเป็น 11 คนแรกในเกมไปเยือนบีจีได้อย่างแน่นอน

จากปัญหาอาการบาดเจ็บของ คิม ดอง จิน ปราการหลังตัวแกร่งของเอสซีจี เมืองทอง ในช่วงพักครึ่งแรกนัดที่เสมอกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไป 1-1 จนต้องส่ง วีระวุฒิ กาเหย็ม ลงมาแทน รวมไปถึง มาริโอ้ ยูรอฟสกี้ ที่ยังไม่สมบูรณ์มากนักจนต้องถูกถอดออกในนัดดังกล่าว

ล่าสุด กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทั่วไปของเอสซีจี เมืองทอง ได้ออกมาระบุถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เรากำลังเช็ก คิม ดอง จิน กับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ อยู่เป็นระยะ หลังจากที่ทีมต้องถอดพวกเขาทั้ง 2 คนออกในเกมที่ผ่านมาเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่เกิดขึ้น"

"ทว่าด้วยการที่นักเตะทั้ง 2 คนนี้เป็นผู้เล่นที่มีความเป็นมืออาชีพ รวมถึงเขายังมีการดูแลตัวเองที่ดีเยี่ยม ทำให้เรามีความมั่นใจมากเหลือเกินว่าเกมที่ เอสซีจี เมืองทอง จะออกไปเยือนบางกอกกล๊าส เอฟซี เราจะได้ คิม ดอง จิน และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กลับมาเป็น 11 ผู้เล่นคนแรกแน่นอน"

 

ไม่มีปัญหาในการเล่นที่ลีโอ สเตเดี้ยม

นอกจากนี้ กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทั่วไปของเอสซีจี เมืองทอง ยังพูดถึงการที่ทีมจะต้องไปเล่นในลีโอ สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นหญ้าเทียมว่า คงจะไม่ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของนักเตะ รวมทั้งแท็กติกของ ดราแกน ทาลายิช กุนซือ "กิเลนผยอง" เป็นแน่

"คงจะไม่ใช่ แต่เอสซีจี เมืองทอง ที่จะมีผลกระทบในการไปเล่นที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เพียงแค่สโมสรเดียวในเมืองไทย เนื่องจากอันที่จริงทุกทีมที่จะไปเยือนบางกอกกล๊าส เอฟซี คงจะต้องเจอปัญหาในการเล่นกับสภาพสนามหญ้าเทียม"

        "แต่หลายปีที่ผ่านมานักเตะของเราต่างเรียนรู้และมีประสบการณ์ที่รู้ว่าจะต้องรับมืออย่างไรในการเล่นภายในสนามหญ้าเทียม รวมไปถึง ดราแกน ทาลายิช คงจะต้องมีแท็กติกที่จะใส่ลงไปในเกมนี้เพื่อนำชัยชนะของเอสซีจี เมืองทอง กลับออกมาจากสนามลีโอ สเตเดี้ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »