ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Preview ACL : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด – ซองนัม เอฟซี

Preview ACL : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด – ซองนัม เอฟซี

Posted 24/02/2015 by goal.com

 

ตัวแทนหนึ่งเดียวของไทยจะลงสนามนัดแรกในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการเปิดบ้านต้อนรับแชมป์เอฟเอคัพเกาหลีใต้ ความพร้อมทั้งสองทีมจะเป็นอย่างไรติดตามได้ที่นี่

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดซองนัม เอฟซี

สนาม : บุรีรัมย์ สเตเดียม 

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2015 เวลา : 19.00 น.

ปราสาทสายฟ้าได้เล่นในรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลถ้วยใหญ่ของเอเชียเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน และความหวังของทีมก็มากขึ้นเรื่อยๆตามประสบการณ์ที่ได้รับ โดยปีนี้พวกเขาต้องการผ่านไปสู่รอบน็อคเอ้าท์หรือรอบ 8 ทีมสุดท้ายเหมือนที่เคยทำได้ในปี 2013

ทีมของ อเล็กซานเดอร์ กาม่า เพิ่งผ่านเกมหนักเมื่อสุดสัปดาห์หลังบุกไปเสมอเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาลในลีก1-1 โดยสภาพทีมยังขาดแค่ นฤพล อารมณ์สวะ ,อนาวิน จูจีน และ จักรพันธ์ แก้วพรม ที่เจ็บมาตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่น

เชื่อว่าเทรนเนอร์ชาวบราซิลจะยังคงยึดผู้เล่นชุดเดิมจากที่ใช้งานมาใน 2 เกมแรกของไทยพรีเมียร์ลีก แนวรับมี ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน และ อันเดรส ตูเญซ คอยบัญชา แดนกลาง โก ซุล กิ คอยคุมจังหวะบอลร่วมกับ สุเชาว์ นุชนุ่ม ให้ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และ ธีราทร บุญมาทัน ขึ้นเกมริมเส้น คู่หน้าแซมบ้า ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต และ กิลแบร์โต มาเชนา จับคู่ล่าตาข่าย

ซองนัม เอฟซี อดีตแชมป์รายการนี้ 2 สมัยได้เข้าร่วมแข่งขันอีกครั้งในรอบ 3 ปีจากการคว้าแชมป์บอลถ้วยเค-ลีกคัพ แม้ในลีกพวกเขาจะจบฤดูกาลด้วยครึ่งล่างของตาราง

คิม ฮัค-บัม กุนซือจอมเฮี้ยบกลับมาคุมทีมเป็นครั้งที่สองเมื่อปลายปีที่ผ่านมาหลังเคยพา ทีมคว้าแชมป์เค-ลีก 2006 และไปได้ไกลถึงรอบรองชนะเลิศเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2007 พาลูกทีมมาเก็บตัวปรีซีซั่นในไทยได้ราว 1 สัปดาห์แล้ว และเกมนี้จะเป็นนัดแรกอย่างเป็นทางการของพวกเขา

ซองนัม เสริมทัพผู้เล่นชั้นดีเข้ามาไม่น้อยทั้ง คิม โด-ฮอน อดีตกองกลาง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่ได้ร่วมงานกันในซองนัมเป็นครั้งที่สอง นอกจากนี้ผู้เล่นต่างชาติเขายังเลือกใช้บริการบราซิลเลียนคอนเนคชั่นเช่น เดียวกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อได้ ริคาร์โด บูเอโน กองหน้าจากฟิกูเรนเซ่ ,ลูคัส ปาเญอู กองหน้าที่ยืมมาจาก โครินเธียนส์ ที่น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงประสานงานกับ คิม ดอง ซับ หัวหอกตัวเก่ง


รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ศิวรักษ์
ชิติพัทธ์ ,ตูเญซ ,กรวิทย์
นฤบดินทร์ ,โก ซุล-กิ ,ประกิต ,สุเชาว์ ,ธีราทร
มาเชนา ,ดิโอโก้


ซองนัม เอฟซี

ปาร์ค จุน-ฮยอค
ควัก ฮี-ซอง, ยุน ยัง-ซุน ,ลิม แช-มิน ,ปาร์ค แท-มิน
คิม โด-ฮอน ,คิม โชล-โฮ ,นัม จุน-แจ
ลูคัส ปาเญอู, คิม ดอง-ซับ ,ริคาร์โด บูเอโน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้นำแข้งทีมชาติเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่สปอร์นเซอร์
    แข้งทีมทีมชาติไทย ชนาธิป สรงกระสิทธิ์, อดิศักดิ์ ไกรษร,กวิน ธรรมสัจจานันท์ , เกริฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และสารัช อยู่เย็น พร้อมกุนซือ "ซิโก้" ยังฮอตไม่เลิกเมื่อเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ดึงตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำโฆษณา 2 เรื่องรวด แฟนรอกรี๊ดได้ มี.ค.นี้
  • เมสซี่เจนำทัพ!ซิโก้เปิดโผแข้งชุดบู๊ปรีอลป.
    แบโผแข้งทัพช้างศึกยู 22 ชุดปรีโอลิมปิค ที่คาดว่าจะส่งชื่อให้กับเอเอฟซีวันที่ 25 ก.พ.58 นี้ออกมาแล้ว 26 ราย เพื่อเตรียมทดสอบฝีเท้าและความพร้อมลับเกือกกับปากีสถานวันที่ 5 มี.ค.58 โดยที่บรรดาแข้งจาก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสนติดทีมมากสุดกว่า 8 ราย ตามด้วยเอสซี เมืองทอง ยูไนเต็ด , เพื่อนตำรวจ ,บางกอกล๊าส เอฟซี 3 ราย นำมาโดยแข้งชุดแชมป์เอเอฟเอฟ อย่าง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา รวมถึงสองแข้งหน้าใหม่ลูกครึ่ง ทริสตอง สมชาย โด้ ลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส และ ออกัส โพมี กุสตาฟส์สัน เลาหประเสริฐ ลูกครึ่งไทยสวีเดน ที่มีชื่อในชุดนี้ด้วย
  • สุดพิเศษ! ดิโอโก้ปลื้มลูกโหม่งเกมกลาซิโก้ฉลองนัดที่ 300
    อดีตดาวยิงค่าตัว 400 ลบ.รับมีความสุขเป็นพิเศษหลังโขกประตูตีเสมอให้บุรีรัมย์ในศึกเอลกลาซิโก้เมืองไทย ซึ่งถือเป็นการฉลอง 300 นัดในอาชีพค้าแข้ง
  • แค่อดีต! บิ๊กเป้ไม่สนสถิติไร้ชัยปราสาท
    ผอ.กิเลนผยองยืนยันไม่สนใจสถิติที่พวกเขายังเอาชนะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไม่ได้เป็นนัดที่ 17 รับทีมยังมีความผิดพลาดที่ไม่ควรเกิดขึ้นในแมตช์สำคัญ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »