ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เหนือโด้!สถิติฟ้องเมสซี่ผลงานเจ๋งสุดในยุโรป

เหนือโด้!สถิติฟ้องเมสซี่ผลงานเจ๋งสุดในยุโรป

Posted 24/02/2015 by siamsport

 

ออปต้า บริษัทรวบรวมข้อมูลกีฬาดัง เผยสถิติค่าเฉลี่ยโดยรวมด้านต่างๆ อาทิ จำนวนประตูที่ยิงได้, การซิวรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ชี้ชัด ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ระเบิดผลงานเจ๋งสุดในยุโรปซีซั่นนี้ โดยมี อาร์เยน ร็อบเบน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เป็นนักเตะที่มีสถิติค่าเฉลี่ยผลงานดีที่สุดในทวีปยุโรป จากการบันทึกของ ออปต้า บริษัทรวบรวมข้อมูลกีฬาดังสัญชาติอังกฤษ จากรายงานของ 101เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันอังคารที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา มีสถิติค่าเฉลี่ย 8.76 คะแนน จากผลงานยิง 26 ประตู และได้รับเลือกให้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ 16 เกม จากการลงสนาม 24 นัด ในฤดูกาลนี้ โดยมี อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค ที่ได้ 8.56 คะแนน เข้ามาเป็นอันดับ 2 ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด อยู่ในอันดับ 3 ด้วยค่าเฉลี่ย 8.49 คะแนน

ด้าน เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก อยู่ในอันดับ 4 มี 8.02 คะแนน ขณะที่ เอแดน อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี และ เนย์มาร์ กองหน้าจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า อยู่ในอันดับ 5 และ 6 ด้วยค่าเฉลี่ย 8.00 และ 7.95 คะแนน ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลนเชื่อหงส์ดีขึ้นเมื่อไม่มีซัวเรซ
    โจ อัลเลน กองกลาง ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดเป็นทีมที่ดีขึ้นเมื่อไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง บอกหลังจากที่เริ่มต้นซีซั่นอย่างย่ำแย่ ในที่สุด "หงส์แดง" ก็กลับมาคืนฟอร์มอีกครั้ง และยังสามารถที่จะไปได้ไกลกว่านี้อีกในช่วงที่เหลือของฤดูกาล
  • เรือจัดกุนยิง,บาร์ซ่าส่งเมสซี่ซัดย้ำแค้น
    ความเดือดระดับ 5 ดาว..."เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดยจะส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งลงลุ้นปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของโคตรทีมฝั่งลีกกระทิงดุ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ยังคงมี ลีโอเนล เมสซี่ จอมทัพตัวกลั่นนำล่าชัยและเป็นการย้ำแค้นอีกครั้ง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 24 ก.พ. ศกนี้
  • บาร์โตเมวรับยังไม่รู้อนาคตอัลเวส
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า รับไม่รู้ว่า ดานี่ อัลเวส กองหลังตัวเก่ง จะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ในซีซั่นหน้า หลังจากปัจจุบันเหลือสัญญาจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น
  • แฟนเก่าโด้โชว์เด็ดซีทรูสะเด่าเขย่าเวทีออสการ์
    คิดถึงมั้ยโด้?! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" มีหวังต้องชะเง้อชะแง้ชายตาแลเธอบ้างแน่ๆ เมื่อแฟนเก่าคนสวยดีกรีซูเปอร์โมเดลอย่าง อิริน่า เชค ไปอวดเนื้อสาวพราวเสน่ห์ในชุดซีทรูสุดวาบหวิวกลางงานปาร์ตี้หลังแจกรางวัลออสการ์ 2015 แถมเห็นแวบๆ ยังดูเหมือนไม่ได้ใส่อะไรไว้ข้างในอีกต่างหาก!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »