ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เฮ!ลาห์มกลับมาซ้อมกับบอลได้แล้ว

เสือใต้เฮ!ลาห์มกลับมาซ้อมกับบอลได้แล้ว

Posted 25/02/2015 by siamsport


ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค กลับมาซ้อมกับลูกฟุตบอลได้แล้ว หลังต้องพักแข้งนานกว่า 3 เดือน เหตุมีอาการเดี้ยงที่ข้อเท้า แต่ "เสือใต้" ยังไม่มีการยืนยันว่าแข้งเบียร์จะกลับมาโม่แข้งได้เมื่อไหร่

ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ใกล้ที่จะกลับมาลงเล่นให้ต้นสังกัดเต็มที หลังต้องพักรักษาตัวนานถึง 14 สัปดาห์ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า โดยล่าสุดสามารถฝึกซ้อมกับลูกบอลได้อีกครั้ง หลังเริ่มกลับมาวิ่งได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียน ยังไม่มีการเปิดเผยว่าอดีตกองหลังทีมชาติเยอรมัน วัย 31 ปี จะกลับมาลงเล่นได้เมื่อไหร่ แม้นักเตะจะเคยออกมากล่าวก่อนหน้านี้ว่าอาจกลับมาฟาดแข้งให้ทีมชุดใหญ่ได้ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้อเลียนออสการ์กับสควอก้าฟุตบอล
    เนื่องจากเมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีการประกาศผลรางวัล อคาเดมี่ อวอร์ดส์ หรือ "ออสการ์" ครั้งที่ 87 เว็บไซต์ สควอก้า ฟุตบอล ผู้ให้ข้อมูลด้านสถิติที่เกี่ยวกับฟุตบอลลีกใหญ่ของยุโรป จึงได้จัดการแจกรางวัลเลียนแบบ ออสการ์ ขึ้นมาให้ขำขำกันเล่นสำหรับการเลือกผู้ชนะรางวัลของ สควอก้า ฟุตบอล มาจากการโหวตของผู้เข้าชมทวิตเตอร์ โดยเลือกคนที่ชอบผ่านแฮชแท็ก #SquawkaOscars และประกาศอันดับ 1 แต่ละสาข...
  • แทนฟัลเกา!ผีล็อกเป้าทุ่ม30ล.ปอนด์ซิวเลวาน
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นเป้าหมายของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หวังทุ่ม 30 ล้านปอนด์ ดึงหัวหอกทีมชาติโปแลนด์เข้ามาเป็นกำลังหลักในซีซั่นหน้าแทน ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบีย ที่ยังเค้นฟอร์มเทพไม่ได้รวมทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่อายุมากแล้ว
  • เอฟเฟ่ชี้เลวานโดนวิจารณ์เกินเหตุ
    สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตกองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ชี้ โรเบิร์ต เลเวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง ถูกวิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรม นับตั้งแต่ย้ายซบ "เสือใต้" บอกคนพูดไม่มีความรู้เรื่องฟุตบอล เนื่องจากสตาร์โปแลนด์สำคัญอย่างยิ่งต่อทีม
  • พี่เสือสุดโหด!บุกยำพาเดอร์บอร์นยับ6-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มสุดโหด บุกถล่ม พาเดอร์บอร์น แบบไร้ความปราณีเจ้าถิ่น 6-0 เก็บสามแต้มนำจ่าฝูงแบบสบายๆ ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »