ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเล็กซิสอวดคลิปโชว์ลูกคอขณะมุ่งหน้าซ้อมกับปืน

อเล็กซิสอวดคลิปโชว์ลูกคอขณะมุ่งหน้าซ้อมกับปืน

Posted 25/02/2015 by siamsport

 

ขึ้นเวที "เดอะ วอยซ์" มั้ยพี่? อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลี โชว์ให้เห็นทักษะด้านการร้องเพลงแจ่มแจ๋วไม่แพ้ฝีเท้าในสนาม หลังโพสต์คลิปโชว์พลังเสียงขณะบึ่งรถตรงไปซ้อมกับ อาร์เซน่อล ให้แฟนๆ รับชมผ่านโลกออนไลน์

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงร่างเล็ก อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อวดคลิปวีดีโอนั่งร้องเพลงอย่างสบายอารมณ์ในรถ ระหว่างทางขณะมุ่งหน้าไปฝึกซ้อมร่วมกับต้นสังกัด จากรายงานของ 101เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันอังคารที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา

สตาร์กองหน้าทีมชาติชิลี ที่ระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,820 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โพสต์คลิปดังกล่าวลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ ในจังหวะโชว์ลูกคอในท่วงทำนองสนุกสนาน พร้อมข้อความว่า "สวัสดียามเช้า"

สำหรับ อาร์เซน่อล มีโปรแกรมเปิดถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ อาแอส โมนาโก ทีมชั้นนำเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 25 ก.พ.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เบ็คส์เศร้า!ปืนเตรียมปล่อยบรู๊คลีน
    เดี๋ยวพ่อหาที่ใหม่ให้! อาร์เซน่อล เตรียมปล่อย บรู๊คลิน ลูกชายคนโตของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกจากศูนย์ฝึกเยาวชนของสโมสร หลังมองว่านักเตะคนอื่นที่เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ฝั่งขวาเหมือนกัน มีโอกาสพัฒนาฝีเท้ามากกว่า
  • 50/50! เวงเกอร์รับไม่ชัวร์ปืนชนะเกมดวลโมนาโก
    กุนซือเฟรนช์แมนยอมรับไม่มั่นใจว่าทีมของเขาจะสามารถเปิดรังเชือดทีมดังลีกเอิงได้สำเร็จในศึกยูฟ่าฯ รอบ 16 ทีมสุดท้าย
  • อองรีซูฮกไอบ์ฟอร์มแจ่มไม่หยุด
    ผมนี่ยืนขึ้นเลย! เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล เอ่ยปากชื่นชม จอร์แดน ไอบ์ ปีกอนาคตไกล ลิเวอร์พูล หลังโชว์ฟอร์มแจ่มกระจ่างตา ยกเป็นแข้งเก่งเกินวัย และมีความมุ่งมั่นในการลงเล่น แม้ไม่ได้มีทักษะฟุตบอลที่ดีเลิศแต่อย่างใดก็ตาม
  • เนื้อหอม!ผี-ปืน-สิงห์รุมแย่งนิวกูร์กตัวส์เฝ้าเสา
    สื่อผู้ดีตีข่าว มิเล่ สฟิลาร์ โกลอนาคตไกล อันเดอร์เลชท์ ยังคงตกเป็นที่หมายปองของ อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หวังกระชากมาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »