ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานหงส์เห็นใจบาร์นส์ถูกมูจวกหลังเสียบมาติช

ตำนานหงส์เห็นใจบาร์นส์ถูกมูจวกหลังเสียบมาติช

Posted 25/02/2015 by siamsport

 

จอห์น บาร์นส์ อดีตปีก ลิเวอร์พูล เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ตำหนิ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ดาวยิง เบิร์นลี่ย์ ที่เสียบสกัดหนักใส่ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บรุนแรงใน พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหนักไปหน่อย บอกเริ่มเห็นใจดาวยิง "เดอะ คลาเร็ตส์" อยู่เหมือนกัน

จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกจอมพลิ้วของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า รู้สึกเห็นใจ แอชลี่ย์ บาร์นส์ กองหน้า เบิร์นลี่ย์ ที่โดน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ตำหนิหลังเสียบสกัดหนักใส่ เนมานย่า มาติช กองกลางลูกรัก ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นนาที 69 เมื่อดาวยิงวัย 25 ปี เข้าเสียบสกัดสูงจนโดนขาของ มาติช อย่างจัง ทำให้ห้องเครื่องทีมชาติเซอร์เบีย ไม่พอใจเข้าไปผลักดาวเตะ "เดอะ คลาเร็ตส์" ล้มลง ทำให้ มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินชูใบแดงไล่มิดฟิลด์ "สิงโตน้ำเงินคราม" ออกจากสนาม โดยที่ไม่ได้ลงโทษ บาร์นส์ เลยแม้กระทั่งใบเหลือง ทำให้ มูรินโญ่ ออกมาตำหนิ บาร์นส์ อย่างรุนแรง แต่อดีตปีกนิลกาฬของ "หงส์แดง" เชื่อว่า "เดอะ สเปเชียล วัน" ใช้ถ้อยคำที่รุนแรงเกินไปหน่อย

ตำนานปีกทีมชาติอังกฤษ กล่าวผ่าน ทอล์กสปอร์ต สื่อชื่อดังว่า "โชเซ่ มูรินโญ่ น่าจะโมโหอยู่บ้างเกี่ยวกับ แอชลี่ย์ บาร์นส์ แต่ผมเองก็รู้สึกเห็นใจ แอชลี่ย์ บาร์นส์ นิดหน่อยเหมือนกัน มันไม่ควรกระทั่งเข้าสกัดก็จริง เขากำลังผ่านบอลให้ฟูลแบ็ก และเขาก็พยายามไล่บอลและตามประกบ มาติช"

ขณะเดียวกัน บาร์นส์ ก็ไม่อยากจะวิจารณ์ถึงคำพูดของ มูรินโญ่ ที่บอกว่า มีอำนาจมืดพยายามเป็นปฏิปักษ์และขัดขวาง เชลซี ไม่ให้ประสบความสำเร็จอยู่ และรู้สึกว่า หลายฝ่ายไม่ค่อยให้เกียรติ "สิงห์บลูส์" อย่างที่ควรจะเป็นนัก

"มันดูแย่กว่าที่ควรจะเป็นนะ ผมไม่คิดว่าคุณควรต่อว่านักเตะแบบนั้น กรรมการก็ไม่ได้ขัดเคืองอะไรกับ เชลซี หรอก พวกเขาแค่ทำพลาด โชเซ่ น่าจะทำเกินไปหน่อย" อดีตปีกวัย 51 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้อเลียนออสการ์กับสควอก้าฟุตบอล
    เนื่องจากเมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีการประกาศผลรางวัล อคาเดมี่ อวอร์ดส์ หรือ "ออสการ์" ครั้งที่ 87 เว็บไซต์ สควอก้า ฟุตบอล ผู้ให้ข้อมูลด้านสถิติที่เกี่ยวกับฟุตบอลลีกใหญ่ของยุโรป จึงได้จัดการแจกรางวัลเลียนแบบ ออสการ์ ขึ้นมาให้ขำขำกันเล่นสำหรับการเลือกผู้ชนะรางวัลของ สควอก้า ฟุตบอล มาจากการโหวตของผู้เข้าชมทวิตเตอร์ โดยเลือกคนที่ชอบผ่านแฮชแท็ก #SquawkaOscars และประกาศอันดับ 1 แต่ละสาข...
  • เอาจริง!สิงห์ยังหวังทุ่ม22ล้านป.ล่าอิคาร์ดี้
    เชลซี ตกเป็นข่าวยังตั้งป้อมมองหาโอกาสที่จะสอย เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าฟอร์มฮอต อินเตอร์ มิลาน มาเสริมคมในช่วงซัมเมอร์ ถึงแม้มีรายงานว่าหัวหอกดาวรุ่งอาร์เจนไตน์ จะกำลังได้สัญญาฉบับใหม่เป็นค่าเหนื่อยก้อนโตจาก "งูใหญ่" ก็ตาม
  • สถิติฟ้อง!มิโญเล่ต์หนึบกว่าเดเคอา,กูร์กตัวส์
    ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวาร ลิเวอร์พูล พิสูจน์ทางสถิติแล้วว่าเขาเหนียวหนึบกว่า ดาบิด เด เคอา ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ของเชลซี หลังจากมีผลงานไม่เสียประตูเป็นจำนวนนัดมากกว่าอีก 2 คนในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
  • สิงห์หนุ่มยันซื้อขาดน้องอาซาร์จากสิงห์เรียบร้อย
    โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยันจัดการซื้อขาด ธอร์ก็อง อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวรุกดาวรุ่ง จาก เชลซี เรียบร้อย หลังเจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับใจในการมาเล่นให้ "สิงห์หนุ่ม" เวอร์ชั่นยืมตัวซีซั่นนี้ โดยดาวเตะวัย 21 ปี จะมีอยู่ค้าแข้งในถิ่นโบรุสเซีย พาร์ค 5 ปี ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »