ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์หนุ่มยันซื้อขาดน้องอาซาร์จากสิงห์เรียบร้อย

สิงห์หนุ่มยันซื้อขาดน้องอาซาร์จากสิงห์เรียบร้อย

Posted 24/02/2015 by siamsport


โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยันจัดการซื้อขาด ธอร์ก็อง อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวรุกดาวรุ่ง จาก เชลซี เรียบร้อย หลังเจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับใจในการมาเล่นให้ "สิงห์หนุ่ม" เวอร์ชั่นยืมตัวซีซั่นนี้ โดยดาวเตะวัย 21 ปี จะมีอยู่ค้าแข้งในถิ่นโบรุสเซีย พาร์ค 5 ปี ด้วยกัน

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาประกาศยืนยันว่า พวกเขาจัดการคว้าตัว ธอร์ก็อง อาซาร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมแบบถาวร ด้วยสัญญาค้าแข้งเป็นระยะเวลา 5 ปี เรียบร้อยแล้ว

กองกลางตัวรุกวัย 21 ปี ที่เป็นน้องของ เอแด็น อาซาร์ สตาร์ของ "สิงห์บลูส์" ย้ายมาเล่นในถิ่นโบรุสเซีย พาร์ค ด้วยสัญญายืมตัวเบื้องต้นเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ "สิงห์หนุ่ม" ก้าวขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตารางลีกเมืองเบียร์อยู่ในขณะนี้ โดยเขายิง 4 ประตูจากการลงเล่น 29 เกมในทุกรายการ รวมถึงประตูชัยช่วงท้ายเกมที่ กลัดบัค ชนะ เอฟซี โคโลญจน์ 1-0 ด้วย

แม็กซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา กลัดบัค กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรอย่างเป็นทางการว่า "ธอร์ก็อง แสดงให้เห็นใน 2-3 เดือนที่ผ่านมาว่าพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมของเขาคืออะไร เราดีใจที่เราจัดการเซ็นสัญญากับเขาและเขาได้ตัดสินใจเล่นให้ โบรุสเซีย ใน 2-3 ปีหน้า"

ทั้งนี้ เชลซี มีสิทธิ์ที่จะใช้ออปชั่นซื้อ อาซาร์ กลับไปในอนาคตเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอม!ผี-ปืน-สิงห์รุมแย่งนิวกูร์กตัวส์เฝ้าเสา
    สื่อผู้ดีตีข่าว มิเล่ สฟิลาร์ โกลอนาคตไกล อันเดอร์เลชท์ ยังคงตกเป็นที่หมายปองของ อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หวังกระชากมาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน
  • สิงห์เตรียมอุทธรณ์ใบแดงมาติช
    เชลซี เตรียมยื่นหนังสืออุทธรณ์โทษแบนของ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลังโดนใบแดงตะเพิดออกจากสนามเกมเจ๊า เบิร์นลี่ย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งหากสำเร็จ ดาวเตะเลือดเซิร์บก็จะลงช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" ดวลกับ สเปอร์ส ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ นัดชิงดำ วันอาทิตย์นี้ได้
  • เชสนัดเมสซี่-ปิเก้ย่ำราตรีในบาร์เซโลน่า
    เชส ฟาเบรกาส สตาร์กองกลาง เชลซี อาศัยช่วงเว้นว่างจากภารกิจลงสนามให้ต้นสังกัด เดินทางมุ่งหน้าสู่สเปน นัดหมาย 2 อดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ เคราร์ด ปิเก้ มาเจอก่อนออกตะลุยแสงสียามค่ำคืนร่วมกัน
  • จ่ามูแจงไม่รู้ว่าแลมพ์สจะได้กลับสิงห์หรือไม่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี เผยไม่รู้จริงๆว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋าชาวอังกฤษ จะมีโอกาสกลับมาอยู่ "สิงห์บลูส์" ในอนาคตหรือไม่ หลังเจ้าตัวเพิ่งชิ่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อซัมเมอร์ รับแอบช็อกที่รู้ว่านักเตะตัดสินใจไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซีซั่นนี้ พร้อมยันจะไม่วิจารณ์อดีตลูกทีมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »