ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังใจดีบ้าง!เอฟเอลดโทษแบนมาติชเหลือ2เกม

ยังใจดีบ้าง!เอฟเอลดโทษแบนมาติชเหลือ2เกม

Posted 25/02/2015 by siamsport

 

"สิงห์บลูส์" เชลซี ได้ข่าวดีเล็กๆ เมื่อล่าสุด เอฟเอ ลดโทษแบน เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์จอมแกร่ง เหลือ 2 เกมเรียบร้อย แต่ก็จะอดใช้งานเจ้าตัวในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบชิงฯ วันอาทิตย์นี้อยู่ดี

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตัดสินลดโทษแบนของ เนมานย่า มาติช กองกลางตัวรับ เชลซี จาก 3 เกม ลงมาเหลือ 2 เกมเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่นักเตะได้รับใบแดงระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "สิงห์บลูส์" ทำได้แค่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว มาติช ถูกไล่ออกหลังระเบิดอารมณ์ด้วยการผลัก แอชลี่ย์ บาร์นส์ ดาวเตะ เบิร์นลี่ย์ เนื่องจากไม่พอใจที่ถูก บาร์นส์ เข้าเสียบสกัดอย่างรุนแรง ขณะที่ฝ่ายตรงข้ามกลับไม่ถูกตั้งข้อหาใดๆ ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ เชลซี ตัดสินใจยื่นอุทธรณ์ และก็ประสบความสำเร็จ เมื่อล่าสุด เอฟเอ ลดโทษแบน ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 26 ปี ลงมาเหลือ 2 นัดเรียบร้อยแล้ว

กระนั้น มาติช ก็จะยังอดช่วยต้นสังกัดในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้ อยู่ดี

ทั้งนี้ มาติช ถือเป็นขุนพลคนสำคัญของทัพ "สิงห์บลูส์" โดยฤดูกาลนี้ลงเล่นให้ทีมไปแล้วรวมทุกรายการ 37 นัด ทำได้ 3 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เล็งซิวดาวโรจน์ค้างคาวเสริมทัพ
    สื่อเผย เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อกระชาก การ์ลอส บาดาล กองหลังอนาคตไกล บาเลนเซีย มาอยู่ในอคาเดมี่ของทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังแข้งกระทิงมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมจากการเผยของทีมแมวมอง "สิงโตน้ำเงินคราม"
  • ตำนานหงส์เห็นใจบาร์นส์ถูกมูจวกหลังเสียบมาติช
    จอห์น บาร์นส์ อดีตปีก ลิเวอร์พูล เชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ตำหนิ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ดาวยิง เบิร์นลี่ย์ ที่เสียบสกัดหนักใส่ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์เลือดเซิร์บรุนแรงใน พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหนักไปหน่อย บอกเริ่มเห็นใจดาวยิง "เดอะ คลาเร็ตส์" อยู่เหมือนกัน
  • ล้อเลียนออสการ์กับสควอก้าฟุตบอล
    เนื่องจากเมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีการประกาศผลรางวัล อคาเดมี่ อวอร์ดส์ หรือ "ออสการ์" ครั้งที่ 87 เว็บไซต์ สควอก้า ฟุตบอล ผู้ให้ข้อมูลด้านสถิติที่เกี่ยวกับฟุตบอลลีกใหญ่ของยุโรป จึงได้จัดการแจกรางวัลเลียนแบบ ออสการ์ ขึ้นมาให้ขำขำกันเล่นสำหรับการเลือกผู้ชนะรางวัลของ สควอก้า ฟุตบอล มาจากการโหวตของผู้เข้าชมทวิตเตอร์ โดยเลือกคนที่ชอบผ่านแฮชแท็ก #SquawkaOscars และประกาศอันดับ 1 แต่ละสาข...
  • เอาจริง!สิงห์ยังหวังทุ่ม22ล้านป.ล่าอิคาร์ดี้
    เชลซี ตกเป็นข่าวยังตั้งป้อมมองหาโอกาสที่จะสอย เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าฟอร์มฮอต อินเตอร์ มิลาน มาเสริมคมในช่วงซัมเมอร์ ถึงแม้มีรายงานว่าหัวหอกดาวรุ่งอาร์เจนไตน์ จะกำลังได้สัญญาฉบับใหม่เป็นค่าเหนื่อยก้อนโตจาก "งูใหญ่" ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »