ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิโญเล่ต์ชี้บีร็อดทำถูกดร็อปตนสำรองช่วงปลายปี

มิโญเล่ต์ชี้บีร็อดทำถูกดร็อปตนสำรองช่วงปลายปี

Posted 26/02/2015 by siamsport

 

ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาว ลิเวอร์พูล เชื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือที่เคารพ คิดไม่ผิดที่ถอดตนเป็นสำรองช่วงปลายปีที่ผ่านมา ชี้แค่ต้องมีสมาธิขึ้น และตั้งใจซ้อมต่อไปเพื่อเค้นฟอร์มเทพอีกครั้งออกมา

ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ถอดตนเป็นสำรองถึง 4 เกม ช่วงที่กำลังฟอร์มแย่ เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว

นายทวารทีมชาติเบลเยียม ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ผิดคาดในช่วงต้นซีซั่น จน "บีร็อด" ถอดเจ้าตัวเป็นสำรองพร้อมส่ง แบรด โจนส์ ลงเฝ้าเสาในเกมแดงเดือด ที่บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา รวมทั้งนั่งยาวในเกม แคปปิตอล วัน คัพ กับ บอร์นมัธ, เกมลีกพบ อาร์เซน่อล และ เบิร์นลี่ย์ แต่ก็รีเทิร์นตัวจริงอีกครั้งในนัดพบ สวอนซี เนื่องจาก โจนส์ ได้รับบาดเจ็บ เอ็นหลังหัวเข่า จากเกมที่ เทิร์ฟ มัวร์

มือกาววัย 26 ปี กล่าวว่า "ผมจะมองแต่แง่ดีหากนึกถึงอดีต นั่นคือสิ่งที่ผมทำหากมีอะไรเกิดขึ้น ผมบอกกับตัวเอง 2 อย่าง คือเลิกคิดมาก และทำงานให้หนัก เพื่อกลับมาให้แข็งแกร่งกว่าเดิม ผมยินดีที่แสดงปฏิกิริยาออกมาแบบนั้น ผมแฮปปี้ที่เลิกคิดมาและทำงานหนักในการฝึกซ้อมต่อไป ผมไม่ได้คุยกับคนอื่นเลย ผมแค่มุ่งมั่นทำสิ่งที่ต้องทำต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเบียร์แฉ!หงส์เล็งดึงเคดิร่าแทนเจิด
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวต้องการกระชาก ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ที่ใกล้หมดสัญญากับต้นสังกัดเต็มทีแล้ว มาแทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่ง ที่จะย้ายไปเล่นให้ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ หลังจบซีซั่นนี้ แต่ต้องแข่งกับ บาเยิร์น และ ชาลเก้ ที่จ้องอยู่เหมือนกัน
  • หงส์พักแข้งหลักเยือนเบซิคตัส!ไก่บุกฟัดฟิออฯ
    ลิเวอร์พูล ทีมดังจากอังเกาะอังกฤษนัดแรกเอาชนะในบ้านมาได้ เกมนี้จัดสำรองเกือบทั้งทีมลงสนามนำโดย แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ลงเล่นหน้าเป้าบุกรังเบซิคตัส ขณะที่ สเปอร์ส เจองานหนักเพราะนัดแรกทำได้แค่เสมอในบ้านต้องมาเยือน ฟิออเรนติน่า ที่ผลงานในรังเล่นได้ดุดัน ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก คืนนี้
  • เนฟหวั่นผีชวดชปล.หลังหงส์ฟอร์มแรงขึ้น
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเป็นกังวลว่าต้นสังกัดจะชวดไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า หลัง ลิเวอร์พูล ฟอร์มแรงขึ้นในช่วงหลัง บอกตอนนี้ "หงส์แดง" คืนฟอร์มเก่งแล้ว แต่ก็หวังว่าโปรแกรมในเกมยุโรปจะทำให้คู่ปรับตลอดกาลเขวในลีก
  • ล้อเลียนออสการ์กับสควอก้าฟุตบอล
    เนื่องจากเมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีการประกาศผลรางวัล อคาเดมี่ อวอร์ดส์ หรือ "ออสการ์" ครั้งที่ 87 เว็บไซต์ สควอก้า ฟุตบอล ผู้ให้ข้อมูลด้านสถิติที่เกี่ยวกับฟุตบอลลีกใหญ่ของยุโรป จึงได้จัดการแจกรางวัลเลียนแบบ ออสการ์ ขึ้นมาให้ขำขำกันเล่นสำหรับการเลือกผู้ชนะรางวัลของ สควอก้า ฟุตบอล มาจากการโหวตของผู้เข้าชมทวิตเตอร์ โดยเลือกคนที่ชอบผ่านแฮชแท็ก #SquawkaOscars และประกาศอันดับ 1 แต่ละสาข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »