ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กันพัง!หงส์ถอดอนุสรณ์แชงค์ลี่ย์เพื่อขยายสนาม

กันพัง!หงส์ถอดอนุสรณ์แชงค์ลี่ย์เพื่อขยายสนาม

Posted 26/02/2015 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ยังเดินหน้าทำการต่อเติมสนามอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดทำการถอด บิลล์ แชงค์ลี่ย์ เมโมเรียล เกตส์ อนุสรณ์สถานที่ทำขึ้นเพื่อยกย่อง บิลล์ แชงค์ลี่ย์ ตำนานกุนซือของทีมไปเก็บไว้ในที่ปลอดภัย เพื่อไม่ให้มันพังระหว่างทำการขยายสนาม ซึ่ง แอนดี้ หนึ่งในเจ้าหน้าที่ที่รับงานนี้ ระบุ สุดเป็นเกียรติกับการได้รับภารกิจสำคัญ ถึงแม้เขาจะเป็นสาวก เอฟเวอร์ตัน ก็ตาม

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการถอด บิลล์ แชงค์ลี่ย์ เมโมเรียล เกตส์ (Bill Shankly Memorial Gates) อนุสรณ์สถานที่ทำขึ้นเพื่อยกย่อง บิลล์ แชงค์ลี่ย์ ตำนานผู้จัดการทีมของพวกเขา ออกไปเก็บเพื่อป้องกันไม่ให้มันพัง ในฐานะส่วนหนึ่งของแผนการต่อเติม แอนฟิลด์ รังเหย้าของทีม

สำหรับอนุสรณ์สถานดังกล่าวที่เป็นประตูนั้น ถูกติดตั้งเอาไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 1982 และถูกเปิดใช้อย่างเป็นทางการโดย เนสซี่ ภรรยาของ แชงค์ลี่ย์ ซึ่ง แอนดี้ เจ้าหน้าที่ของทีมงานในครั้งนี้เผยว่าถึงแม้เขาจะเป็นแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน คู่อริร่วมเมืองของ ลิเวอร์พูล แต่เขาก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ทำงานนี้

แอนดี้ ให้สัมภาษณ์กับ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดีว่า "มันนับเป็นเกียรติอย่างมาก ผมไม่ใช่ บลู ที่หัวรุนแรงขนาดนั้น แต่เพื่อนๆ ของผมคงไม่ชอบเรื่องแบบนี้น่ะนะ หลานๆ ของผมก็คงไม่ชอบเหมือนกัน เราเองก็ทำอนุสรณ์ด้วย เราไม่มีปัญหากับมันเลย (ในตอนถอดประตูออก) ยกเว้นแต่เรื่องลม มันพัดแรงมากในตอนที่เรา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิโญเล่ต์ชี้บีร็อดทำถูกดร็อปตนสำรองช่วงปลายปี
    ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาว ลิเวอร์พูล เชื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือที่เคารพ คิดไม่ผิดที่ถอดตนเป็นสำรองช่วงปลายปีที่ผ่านมา ชี้แค่ต้องมีสมาธิขึ้น และตั้งใจซ้อมต่อไปเพื่อเค้นฟอร์มเทพอีกครั้งออกมา
  • สื่อเบียร์แฉ!หงส์เล็งดึงเคดิร่าแทนเจิด
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวต้องการกระชาก ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ที่ใกล้หมดสัญญากับต้นสังกัดเต็มทีแล้ว มาแทน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่ง ที่จะย้ายไปเล่นให้ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ หลังจบซีซั่นนี้ แต่ต้องแข่งกับ บาเยิร์น และ ชาลเก้ ที่จ้องอยู่เหมือนกัน
  • หงส์พักแข้งหลักเยือนเบซิคตัส!ไก่บุกฟัดฟิออฯ
    ลิเวอร์พูล ทีมดังจากอังเกาะอังกฤษนัดแรกเอาชนะในบ้านมาได้ เกมนี้จัดสำรองเกือบทั้งทีมลงสนามนำโดย แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ลงเล่นหน้าเป้าบุกรังเบซิคตัส ขณะที่ สเปอร์ส เจองานหนักเพราะนัดแรกทำได้แค่เสมอในบ้านต้องมาเยือน ฟิออเรนติน่า ที่ผลงานในรังเล่นได้ดุดัน ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก คืนนี้
  • เนฟหวั่นผีชวดชปล.หลังหงส์ฟอร์มแรงขึ้น
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเป็นกังวลว่าต้นสังกัดจะชวดไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า หลัง ลิเวอร์พูล ฟอร์มแรงขึ้นในช่วงหลัง บอกตอนนี้ "หงส์แดง" คืนฟอร์มเก่งแล้ว แต่ก็หวังว่าโปรแกรมในเกมยุโรปจะทำให้คู่ปรับตลอดกาลเขวในลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »