ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อดีตแฟนโอ้ร่วมเล่นเรียลลิตี้โชว์ในอิตาลี

อดีตแฟนโอ้ร่วมเล่นเรียลลิตี้โชว์ในอิตาลี

Posted 27/02/2015 by siamsport

 

แฟนบอลหนุ่มๆ ส่อแววนั่งเฝ้าหน้าจอเอาใจช่วย แฟนนี่ เนเกช่า อดีตคนเคยรักของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล เป็นทิวแถว หลังเจ้าตัวได้รับเชิญให้ไปร่วมแจมเกมโชว์ดังของอิตาลี ด้วยการนุ่งน้อยห่มน้อยโชว์หุ่นอึ๋มใช้ชีวิตผจญภัยท่ามกลางป่าเขาและท้องทะเล

แฟนนี่ เนเกช่า อดีตแฟนสาวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับเลือกให้ร่วมเล่นในเกมโชว์ "The Celebrity Island" รายการเรียลลิตี้ดังของประเทศอังกฤษ เวอร์ชั่นอิตาลี ที่นำเหล่าเซเล็บคนดังไปใช้ชีวิตร่วมกันบนเกาะแห่งหนึ่ง

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อในแดนผู้ดี นำเสนอสปอตโฆษณารายการดังกล่าวบางส่วนเผยให้เห็นว่า นางแบบชาวเบลเยี่ยม ที่เพิ่งเลิกรากับกองหน้าชาวอิตาลี เมื่อปลายปี 2014 จะต้องใช้ชีวิตผจญภัยแบบผาดโผน โดยมีทั้งใส่เสื้อชูชีพกระโดดจากเฮลิคอปเตอร์ลงทะเล, ต้องนอนบนหาดทราย, ตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยโคลน และยังต้องมาลุ้นในแต่ละสัปดาห์ว่าจะโดนโหวตออกด้วยหรือไม่

สำหรับ เนเกช่า พูดได้ถึง 3 ภาษา คือ อังกฤษ, อิตาลี และ ฝรั่งเศส โดยเธอมีผู้ติดตามใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ถึง 250,000 คน นอกจากนี้ยังรักการสักเป็นชีวิตจิตใจ โดยเธอได้สักข้อความตรงบริเวณท่อนแขนซ้ายว่า "ความรักของคุณเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้ฉันตกหลุมรัก" โดยมีชื่อของ "ซูเปอร์ มาริโอ้" อยู่ข้างใต้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สรับผิดหวังหงส์ร่วงยูโรป้าลีก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เปิดใจสุดผิดหวังที่ไม่สามารถนำ "หงส์แดง" ไปได้ไกลกว่ารอบ 32 ทีมสุดท้าย ยูโรป้า ลีก หลังโดน เบซิคตัส เขี่ยตกรอบ จากการแพ้ดวลจุดโทษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นลูกทีมมีสมาธิกับเกมลีก และเอฟเอ คัพ ต่อไป
  • เบซิคตัส (ตุรกี) 1-0 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีอันต้องกระเด็นตกรอบฟุตบอลยุโรปา ลีก เมื่อเป็นฝ่ายแพ้ในช่วงการดวลจุดโทษ 4-5 หลังในเวลา 90 นาทีแพ้ให้กับ เบซิคตัส 0-1 รวมสองนัดเสมอ 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • หงส์จ้องซิวอิยาร์ราเมนดี้เสริมแดนกลาง
    แอธเลติก บิลเบา ส่อแววต้องเจอศึกหนักในการดึง อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ ไปร่วมทีมเสียแล้ว เมื่อ ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวแข้งกระทิงที่ไม่ค่อยลงโม่แข้งให้ทีมเท่าที่ควร มาเสริมแกร่งในแผงกองกลางช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »