ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฉออสวัลโด้แอบพาหญิงกกในโรงแรมก่อนเล่นให้โบคา

แฉออสวัลโด้แอบพาหญิงกกในโรงแรมก่อนเล่นให้โบคา

Posted 27/02/2015 by siamsport

 

 

อนาคตของ ดานี่ ออสวัลโด้ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ส่อแววสั่นคลอนตั้งแต่ก่อนที่เขาจะได้ประเดิมสนามให้ โบคา จูเนียร์ส หลังย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อถูกจับได้ว่าเป็นหัวโจกชวนเพื่อนร่วมทีมอีก 4 คน พาผู้หญิงเข้ามาหาความสำราญถึงในโรงแรมที่พักก่อนลงเตะเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดานี่ ออสวัลโด้ ศูนย์หน้า โบคา จูเนียร์ส สโมสรยักษ์ใหญ่ลีกอาร์เจนไตน์ ซึ่งยืมตัวมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกกล่าวหาว่าแอบพาผู้หญิงเข้ามาหาความสำราญในโรงแรมที่พักของทีมก่อนเกมลีกที่จะบุกไปเยือน เตมเปร์เล่ย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ออสวัลโด้ ซึ่งเพิ่งย้ายแบบยืมตัวมาร่วมทีมโบคา เมื่อช่วงต้นเดือนนี้ ถูกกล่าวหาว่าเป็นตัวตั้งตัวตีจัดปาร์ตี้เล็กๆ เพื่อหาความสำราญร่วมกับเพื่อนร่วมทีม 4 คน และหญิงสาวอีก 2 คน แต่สื่อท้องถิ่นรายงานว่า โรดอลโฟ่ อาร์รูอาบาร์เรน่า ผู้จัดการทีม จับได้และไม่พอใจการกระทำของหัวหอกทีมชาติอิตาลีเป็นอย่างมาก

กองหน้าวัย 29 ปี ซึ่งย้ายทีมแบบยืมตัวเป็นครั้งที่ 3 นับตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2014 ถูก อาร์รูอาบาร์เรน่า จับแยกออกจากทีม จากนั้นก็มีรายงานว่ากุนซือวัย 39 ปี โต้เถียงกับ ดาเนียล อันเกลิชี่ ประธานสโมสร เกี่ยวกับอนาคตของ ออสวัลโด้

ฮวน มานูเอล มาร์ติเนซ, ออกัสติน โอเรียน ผู้รักษาประตู, เลอันโดร มาริน กองหลัง และ โฮนาธาน คาเยรี่ กองหน้า เชื่อว่าเป็นนักเตะอีก 4 คนที่มีส่วนร่วมกับเหตุการณ์นี้ อย่างไรก็ตาม พวกเขาทั้งหมดได้ลงสนามในเกมชนะ เตมเปร์เล่ย์ 2-0 โดย มาร์ติเนซ และ คาเยรี่ ทำไปคนละประตู

ทั้งนี้ ออสวัลโด้ ได้ประเดิมสนามให้โบคา จูเนียร์ส ในเกมโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แถมยังทำประ 1 ประตูช่วยให้ทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ มอนเตวิเดโอ วานเดเรร์ส สโมสรจากอุรุกวัย ไป 2-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »