ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป็ปยอมรับมีอดีตลูกทีมหลายรายยังคงพูดถึงเขาเสียๆหายๆ

เป็ปยอมรับมีอดีตลูกทีมหลายรายยังคงพูดถึงเขาเสียๆหายๆ

Posted 27/02/2015 by goal.com


บอสใหญ่ของเสือใต้ยอมรับว่ามีอดีตลูกน้องหลายคนที่พูดถึงเขาในทางที่ไม่ดีแต่เขาไม่สนใจและก็จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดต่อไปก็เท่านั้น

เป็ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าชื่อเสียงของเขาไม่ได้ดีเท่าไหร่ และมีอดีตลูกทีมหลายรายที่พูดถึงเขาในทางที่ไม่ดีอยู่

ที่ผ่านมากุนซือชาวสแปนิชไม่ถูกกับนักเตะหลายรายทั้งซลาตัน อิบราฮิโมวิชที่เคยร่วมงานกับเขาที่บาร์เซโลนารวมถึงมาริโอ มานด์ซูคิช ที่เพิ่งถูกเขาปล่อยให้กับแอตเลติโก มาดริดเมื่อช่วงซัมเมอร์

"สำหรับโค้ชมันคงง่ายกว่าถ้าอยู่กับนักเตะตลอดเวลา แต่มันเป็นไปไม่ได้สำหรับพวกเรา นักเตะสร้างความแตกต่างให้กับตัวพวกเขาและพวกเขาก็พยายามทำให้ตัวเองรู้สึกดี" เป็ป กล่าว

"พวกเขาเล่นได้ดีขึ้น หลายคนที่ผมเคยร่วมงานด้วยมักพูดเกี่ยวกับเรื่องแย่ๆของผมในตอนนี้ ผมคิดว่าผมพยายามทำมันออกมาให้ดีที่สุดเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่ไม่ปิดโอกาสขอสัญชาติเยอรมัน
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเตะเลือดน้ำหอมของ บาเยิร์น มิวนิค เปรยๆ ว่ามีโอกาสที่เขาจะขอสัญชาติเยอรมันในอนาคต หลังตั้งใจจะใช้ชีวิตอยู่ในเยอรมนีต่อไปหลังแขวนสตั๊ด แถมลูกชายของเขาอาจเลือกเล่นให้ทีมชาติเยอรมนีด้วยซ้ำ
  • พี่เสือจัดเลวานฯยิงยืดฝูง,แพะบ้าสู้หนีโซนท้าย
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยโดยส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงปิดสกอร์เก็บชัยโก้ยแต้มทิ้งห่างตารางคะแนน เกมรับ "แพะบ้า" โคโลญจน์ ที่จะสู้ไม่ถอยเพื่อทำอันดับให้ห่างโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 26 ก.พ. ศกนี้
  • คล็อปป์หวังเสือเหลืองไม่พลาดเกมฉะชาลเก้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ หวังว่าทัพ "เสือเหลือง" จะไม่เล่นพลาดจนเจอเรื่องเซอร์ไพรส์เหมือนที่เจอระเบิดใกล้กับสนาม ในเกมที่ทีมของเขาจะเจอกับ ชาลเก้ วันเสาร์นี้ พร้อมชี้ทีมของตนต้องเปลี่ยนการครองบอลให้เป็นโอกาสการทำประตูให้ได้
  • ระทึก!เสือเหลืองสั่งปิดสนามหลังตรวจพบระเบิด
    ใครลืมไว้มาเอากลับไปด่วน! ดอร์ทมุนด์ ยึดหลักปลอดภัยไว้ก่อน สั่งปิดพิพิธภัณฑ์ของสโมสรและระงับการใช้งานพื้นที่บางส่วนของสนามเหย้า หลังเจอลูกระเบิดด้านตรงลานจอดรถ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »