ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์หวังเสือเหลืองไม่พลาดเกมฉะชาลเก้

คล็อปป์หวังเสือเหลืองไม่พลาดเกมฉะชาลเก้

Posted 27/02/2015 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ หวังว่าทัพ "เสือเหลือง" จะไม่เล่นพลาดจนเจอเรื่องเซอร์ไพรส์เหมือนที่เจอระเบิดใกล้กับสนาม ในเกมที่ทีมของเขาจะเจอกับ ชาลเก้ วันเสาร์นี้ พร้อมชี้ทีมของตนต้องเปลี่ยนการครองบอลให้เป็นโอกาสการทำประตูให้ได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความหวังว่าทีมของตนจะไม่เล่นผิดพลาดกันเองในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์แคว้นรูห์ร ที่ทัพ "เสือเหลือง" มีคิวเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค รับการมาเยือนของ ชาลเก้ 04 วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

หลังจากมีฟอร์มที่ย่ำแย่ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ดอร์ทมุนด์ ก็กลับมาทำผลงานได้ดี คว้าชัยชนะในลีกได้ 3 นัดติดต่อกัน จนขยับมาอยู่ที่ 12 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 25 คะแนน จากการลงเล่น 22 นัด

คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมหวังว่ามันจะไม่มีระเบิดที่ยังไม่ทำงานในสนามในวันเสาร์นี้นะ! (สื่อถึงเรื่องที่มีการเจอระเบิดที่ยังไม่ทำงานใกล้กับสนามของ ดอร์ทมุนด์) พวกเขาเป็นคู่แข่งที่จะเปิดช่องให้เราแค่นิดเดียว ดังนั้นเราต้องเล่นกันอย่างระมัดระวัง"

"เราต้องเล่นกันอย่างชาญฉลาดด้วยพื้นที่ในสนามที่คู่แข่งจะเปิดให้เรา ชาลเก้ จะถอยลงไปตั้งรับลึก แล้วจากนั้นก็จะเล่นได้น่ากลัวในจังหวะสวนกลับเร็ว เรารู้ถึงปัญหาดี เราต้องแสดงให้เห็นถึงความคงเส้นคงวาในสนาม เราต้องเปลี่ยนการครองบอลให้เป็นโอกาสการทำประตู นั่นจะเป็นเรื่องสำคัญ" กุนซือวัย 47 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระทึก!เสือเหลืองสั่งปิดสนามหลังตรวจพบระเบิด
    ใครลืมไว้มาเอากลับไปด่วน! ดอร์ทมุนด์ ยึดหลักปลอดภัยไว้ก่อน สั่งปิดพิพิธภัณฑ์ของสโมสรและระงับการใช้งานพื้นที่บางส่วนของสนามเหย้า หลังเจอลูกระเบิดด้านตรงลานจอดรถ
  • เอาด้วย!ชาลเก้ร่วมวงแจมล่าเคดิร่า
    ลือหึ่ง ชาลเก้ 04 จ้อง ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์แชมป์โลกของ เรอัล มาดริด ตาเป็นมัน หลังจากจะสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ เพราะหมดสัญญาตอนจบซีซั่น แม้เป็นงานยาก และต้องลุ้นหนัก เนื่องจากของฟรีคุณภาพดีแบบนี้ มีทีมสนใจเพียบ
  • คัลฮาโนกลูลั่นห้างยาผ่านตราหมีได้แน่
    ฮาคาน คัลฮาโนกลู กองกลางอนาคตไกล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โวลั่น "ห้างขายยา" ได้โชว์ให้เห็นแล้วว่าเจ๋งแค่ไหน หลังเพิ่งเชือด แอตเลติโก มาดริด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหมาดๆ พร้อมมั่นใจจะตีตั๋วเข้ารอบชัวร์ หากนัด 2 เล่นได้เหมือนเดิม
  • ฮันเตอร์ซ้อมแล้ว-จ่อบู๊ดาร์บี้แมตช์เสือเหลือง
    ชาลเก้ 04 ทีมแกร่งบุนเดสลีกา เฮลั่น คลาส-ยาน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงคนสำคัญ ลงซ้อมแล้ว หลังเดี้ยงในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด มีโอกาสช่วยทีมบุกกระซวก ดอร์ทมุนด์ ในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์ วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »