ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ระทึก!เสือเหลืองสั่งปิดสนามหลังตรวจพบระเบิด

ระทึก!เสือเหลืองสั่งปิดสนามหลังตรวจพบระเบิด

Posted 27/02/2015 by siamsport


ใครลืมไว้มาเอากลับไปด่วน! ดอร์ทมุนด์ ยึดหลักปลอดภัยไว้ก่อน สั่งปิดพิพิธภัณฑ์ของสโมสรและระงับการใช้งานพื้นที่บางส่วนของสนามเหย้า หลังเจอลูกระเบิดด้านตรงลานจอดรถ

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่เวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน สั่งปิดสนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค บางส่วน หลังตรวจพบระเบิดสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ยังไม่ระเบิดบริเวณลานจอดรถใกล้กับสนาม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา

สำหรับลูกระเบิดดังกล่าว ถูกพบที่ลานจอดรถทางฝั่งตะวันตกใกล้กับสนามหลังจากดูภาพถ่ายทางอากาศ เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "เสือเหลือง" จะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงความพร้อมก่อนหน้าเกมลีกนัด "ดาร์บี้แมตช์เหมืองถ่านหิน" กับ ชาลเก้ 04 วันเสาร์ที่ 28 ก.พ.นี้

ดอร์ทมุนด์ ที่สั่งปิดพื้นที่ตรง แฟน เวิลด์ และพิพิธภัณฑ์ของสโมสร ระบุในแถลงการณ์สั้นๆ ว่า "ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าพื้นที่บริเวณสนามกีฬาจะต้องถูกสั่งปิดอีกนานแค่ไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาด้วย!ชาลเก้ร่วมวงแจมล่าเคดิร่า
    ลือหึ่ง ชาลเก้ 04 จ้อง ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์แชมป์โลกของ เรอัล มาดริด ตาเป็นมัน หลังจากจะสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ เพราะหมดสัญญาตอนจบซีซั่น แม้เป็นงานยาก และต้องลุ้นหนัก เนื่องจากของฟรีคุณภาพดีแบบนี้ มีทีมสนใจเพียบ
  • คัลฮาโนกลูลั่นห้างยาผ่านตราหมีได้แน่
    ฮาคาน คัลฮาโนกลู กองกลางอนาคตไกล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โวลั่น "ห้างขายยา" ได้โชว์ให้เห็นแล้วว่าเจ๋งแค่ไหน หลังเพิ่งเชือด แอตเลติโก มาดริด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหมาดๆ พร้อมมั่นใจจะตีตั๋วเข้ารอบชัวร์ หากนัด 2 เล่นได้เหมือนเดิม
  • ฮันเตอร์ซ้อมแล้ว-จ่อบู๊ดาร์บี้แมตช์เสือเหลือง
    ชาลเก้ 04 ทีมแกร่งบุนเดสลีกา เฮลั่น คลาส-ยาน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงคนสำคัญ ลงซ้อมแล้ว หลังเดี้ยงในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด มีโอกาสช่วยทีมบุกกระซวก ดอร์ทมุนด์ ในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์ วันเสาร์นี้
  • ชไวนี่ยิ้ม!ส่งข้อความถึงแฟนตัวน้อยอ้อนให้สระผม
    หนูกลัวมันหายอ่ะ! คุณพ่อของ ราฟาเอล เจ้าหนูวัย 5 ขวบ ทนไม่ไหวส่งข้อความขอความช่วยเหลือจาก บาสเตียน ชไวสไตเกอร์ เป็นการด่วน หลังลูกชายไม่ยอมสระผมตั้งแต่ถูกกองกลาง บาเยิร์น ลูบหัว ก่อนดาวเตะชาวเยอรมัน เสนอมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้ หากเจ้าหนูยอมอาบน้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »