ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!ป็อกบาไม่สนรีเทิร์นซบผี

ปูด!ป็อกบาไม่สนรีเทิร์นซบผี

Posted 28/02/2015 by siamsport


สื่ออังกฤษปูด ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์สุดเนื้อหอม ยูเวนตุส ไม่เคยมองการรีเทิร์น แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทางเลือก คาดเจ้าตัวต้องการไปที่อื่นมากกว่า หากต้องอำลาถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม

เดลี่ สตาร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่มีความสนใจที่จะย้ายกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลยแม้แต่น้อย ถึงแม้ระยะหลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ "ปีศาจแดง" อย่างต่อเนื่องก็ตาม

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 21 ปี ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน "ม้าลาย" แบบไม่มีค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 หลังไม่เป็นที่ต้องการของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะนั้น ทว่า ป็อกบา ก็สามารถพัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็นแข้งดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งของโลก จนมีข่าวกำลังเป็นที่หมายปองของยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน อย่าง เรอัล มาดริด ด้วยเช่นกัน

ล่าสุด เดลี่ สตาร์ ระบุว่า ป็อกบา จะไม่มีทางหวนกลับไปสวมยูนิฟอร์ม "ปีศาจแดง" อีกครั้งอย่างแน่นอน เพราะเขารู้สึกว่า เขามีทางเลือกที่ดีกว่านี้ หากต้องตัดสินใจอำลาถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ในอนาคต

ทั้งนี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป็อกบา เคยระบุไว้ว่า นักเตะในความดูแลของตนมีค่าหัวอยู่ที่ 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,900 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีเหตุผล! อันเช่ยันไม่เสียใจที่ขายโมราต้าให้ม้าลาย
    บอสใหญ่ของราชันชุดขาวยืนยันว่าเขาไม่เสียใจที่ปล่อยตัวดาวยิงชาวสแปนิชให้เบียงโคเนรี และอาจจะไม่ใช่ออพชั่นซื้อตัวกลับมาร่วมทีม
  • ม้าลายยันปีร์โล่พัก3วีก
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คอนเฟิร์มแล้ว อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องตัวเก๋า จะอดช่วยทีมยาว 3 สัปดาห์ ซึ่งจะพลาดลงเล่นเกมใหญ่ๆ กับ โรม่า และ ดอร์ทมุนด์ ด้วย
  • ดาวรุ่งผีเผยป็อกบาชวนซบยูเว่ซัมเมอร์นี้
    อันเดรส เปเรยร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส ออกปากชวนเขาไปเล่นด้วยกันที่ "เบียงโคเนรี่" จริง พร้อมเผย ปฏิเสธข้อเสนอจาก "ปีศาจแดง" ไปแล้วหลายหน
  • เตเวซเผยแคมป์ผีอีโก้เยอะจัด
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ระบุ ไม่เคยรู้สึกสงบสุขเลยแม้แต่นิดเดียวตอนที่เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะในทัพ "ปีศาจแดง" มีอีโก้เยอะเกินเหตุ พร้อมรับ เคยคิดที่จะแขวนสตั๊ดตอนมีปัญหากับ แมนฯ ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »