ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายสะดุ้ง!6ยักษ์รุมจีบป็อกบา

ม้าลายสะดุ้ง!6ยักษ์รุมจีบป็อกบา

Posted 28/02/2015 by siamsport


ยูเวนตุส คงต้องคิดหนักบ้างเป็นแน่ เมื่อมียักษ์ใหญ่ในยุโรปถึง 6 สโมสรสนใจอยากได้ตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งไปเสริมทัพในช่วงหน้าร้อนนี้ เชื่อดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส มีโอกาสย้ายไปอยู๋ในสเปนมากที่สุด โดยมี บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด คอยท่าอยู่

มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังของสเปน รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า มีถึง 6 สโมสรพร้อมทุ่มงบก้อนโตไล่ล่าลายเซ็นของ ปอล ป็อกบา กองกลางอนาคตไกล ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล 3 ขาใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมวงอยู่ด้วย

ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศส กำลังทำผลงานได้เจิดจรัสกับ "ไอ้ม้าลาย" ในซีซั่นนี้ ทำให้บรรดาทีมดังทั่วยุโรปต่างจ้องดาวเตะวัย 21 ปี ตาเป็นมัน โดยนอกจาก 3 ทีมดังแดนผู้ดีแล้วยังมี บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ของ สเปน รวมทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกด้วย

อย่างไรก็ตามทั้ง "เรือใบสีฟ้า", "ปืนใหญ่" และ "ปีศาจแดง" ต้นสังกัดเก่า น่าจะกินแห้วค่อนข้างสูง เพราะมีรายงานว่า ป็อกบา อยากลองย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่ในลีกสเปนมากกว่า โดย อาเรียโด้ ไบรด้า ผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ของ "อาซูลกราน่า" มีความสัมพันธ์ที่ดี มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของแข้งเลือดน้ำหอม เช่นเดียวกับ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ฝ่ายบริหารของ "เบียงโคเนรี่" ด้วย

อย่างไรก็ตาม อุปสรรคสำคัญของ บาร์ซ่า คือ ทีมยังไม่สามารถซื้อ-ขายนักเตะได้จนถึงเดือนมกราคมปี 2016 หลังถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) สั่งลงโทษแบน กรณีละเมิดกฎการย้ายทีมระหว่างประเทศของนักเตะชุดอายุไม่เกิน 18 ปี ส่วน เรอัล มาดริด ก็อาจใช้ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส คนบ้านเดียวกัน กล่อม ป็อกบา ให้มาอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ป็อกบาไม่สนรีเทิร์นซบผี
    สื่ออังกฤษปูด ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์สุดเนื้อหอม ยูเวนตุส ไม่เคยมองการรีเทิร์น แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทางเลือก คาดเจ้าตัวต้องการไปที่อื่นมากกว่า หากต้องอำลาถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม
  • มีเหตุผล! อันเช่ยันไม่เสียใจที่ขายโมราต้าให้ม้าลาย
    บอสใหญ่ของราชันชุดขาวยืนยันว่าเขาไม่เสียใจที่ปล่อยตัวดาวยิงชาวสแปนิชให้เบียงโคเนรี และอาจจะไม่ใช่ออพชั่นซื้อตัวกลับมาร่วมทีม
  • ม้าลายยันปีร์โล่พัก3วีก
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คอนเฟิร์มแล้ว อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องตัวเก๋า จะอดช่วยทีมยาว 3 สัปดาห์ ซึ่งจะพลาดลงเล่นเกมใหญ่ๆ กับ โรม่า และ ดอร์ทมุนด์ ด้วย
  • ดาวรุ่งผีเผยป็อกบาชวนซบยูเว่ซัมเมอร์นี้
    อันเดรส เปเรยร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส ออกปากชวนเขาไปเล่นด้วยกันที่ "เบียงโคเนรี่" จริง พร้อมเผย ปฏิเสธข้อเสนอจาก "ปีศาจแดง" ไปแล้วหลายหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »