ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชื่นมื่น!ยอดรักษ์ควงเเฟนสาวลั่นระฆังวิวาห์

ชื่นมื่น!ยอดรักษ์ควงเเฟนสาวลั่นระฆังวิวาห์

Posted 28/02/2015 by siamsport

 

ยอดรักษ์ นาเมืองรัก เเบ๊กซ้ายตัวเก่ง ''นกใหญ่พิฆาต'' ชัยนาท ฮอร์นบิล ควงเเฟนสาว ''น้องเเคร์'' วณัฐวิภา วงศ์อยู่ ลั่นระฆังวิวาห์สละโสดอีกหนึ่งคู่ หลังคบหาดูใจเกือบ 6 ปี โดยสินสอดทองมั่นเป็นเงินสด 1 ล้าน ทอง 20 บาท เเละคอนโดในย่าน บางเเสน อีกมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้มีพิธีมงคลสมรส ระหว่าง "ยอด" ยอดรักษ์ นาเมืองรัก เเบ๊กซ้ายตัวเก่งของทีม  "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่ควงเเขน "น้องเเคร์" วณัฐวิภา วงศ์อยู่ ลั่นระฆังวิวาห์สละโสดไปอีกหนึ่งคู่ หลังคบหาดูใจกันมายาวนานเกือบ 6 ปี

ซึ่งสินสอดทองมั่นเป็นเงินสดจำนวน 1 ล้านบาท, ทองคำ 20 บาท เเละคอนโดในย่านบางเเสน จ.ชลบุรี อีกมูลค่า 2 ล้านบาท โดยภายในงานได้มีญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย พร้อมเพื่อนสนิทเข้าร่วมงานเพื่อเเสดงความยินดีกันอย่างชื่นมื่น โดยได้จัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสขึ้นที่ สนามกีฬาเมืองเเกลง จ.ระยอง

ทาง "ยอด" ยอดรักษ์ นาเมืองรัก ออกมากล่าวหลังติดสินใจใช้ชีวิตคู่ว่า "ความรักนี้เกิดขึ้นตั้งเเต่สมัยเรียนอยู่ที่ ร.ร.จุฬาภรณ์ฯ ซึ่งน้องเค้าเป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนในขณะนั้น ตลอดเวลาที่คบกันน้องเค้าเป็นคนน่ารัก เอาใจเก่ง เเละอยู่ข้างข้างผมเสมอ ซึ่งหลังจากที่คบกันเข้าสู่ปีที่ 6 จึงมองว่าถึงเวลาเเล้ว เเละได้ขอน้องเเคร์เเต่งงานในที่สุด

ส่วนเป้าหมายในการใช้ชีวิตหลังจากนี้คงยังไม่รีบมีทายาท หากเมื่อมีเเล้วก็ไม่ถึงกับคาดหวังให้ลูกต้องมาเล่นฟุตบอลเหมือนอย่างผม ขึ้นอยู่กับในช่วงเวลานั้นมากว่าลูกชอบอะไร จากนี้ก็ต้องการจะทำให้ทุกวันหลังจากนี้มีความสุขที่สุด"

ด้านเจ้าสาว "น้องเเคร์" วณัฐวิภา วงศ์อยู่ ออกมากล่าวเพิ่มเติมว่า "พี่ยอดเป็นคนน่ารักเสมอต้นเสมอปลาย เป็นคนที่รักครอบครัวมาก เเม้จะดูเป็นคนที่ขี้อายพูดน้อยเเต่เป็นคนทำอะไรจริงจัง จึงเป็นเหตุผลที่ชนะใจเเละตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ด้วย"

 


เปิดใจ ยอดรักษ์ นาเมืองรัก กับ น้องเเคร์ วณัฐภา วงศ์อยู่ หลังคบหาดูใจกันเกือบ 6 ปี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »