ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 20+!คลิปว่อนชายหญิงบุกมีเซ็กซ์กลางสนามชาร์ลตัน

20+!คลิปว่อนชายหญิงบุกมีเซ็กซ์กลางสนามชาร์ลตัน

Posted 27/02/2015 by siamsport

 

อารมณ์มันพาไป! ชาร์ลตัน อยู่เฉยไม่ไหว หลังคลิปว่อนโลกโซเชียลเผยภาพคู่ชายหญิงอารมณ์กระเจิงจูงมือกันละเลงเซ็กซ์โจ๋งครึ่มกันตรงวงกลมกลางสนามเหย้า ด้านโฆษกสโมสรเผยขอเดินหน้าตรวจสอบก่อน

ชาร์ลตัน แอธเลติก ทีมในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เตรียมตรวจสอบภาพวีดีโอ หลังมีการเผยแพร่คลิปบนโลกออนไลน์อ้างว่า ชายหญิงคู่หนึ่งบุกเข้าไปมีเพศสัมพันธ์กันกลางสนาม เดอะ วัลเล่ย์ รังเหย้าของสโมสร จากรายงานของ 101เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา

โฆษกของ "ดิ แอดดิคส์" เผยผ่านสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาว่าสโมสรยังไม่รู้รายละเอียดใดๆ ของเหตุการณ์นี้ โดยระบุว่า "สโมสรจะทำการตรวจสอบต่อไป"

ทั้งนี้ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าแฟนบอลชายหญิงดังกล่าวเป็นใคร มีเซ็กซ์กันจริงหรือไม่และวีดีโอนี้ถูกทำขึ้นมารวมถึงบันทึกไว้เมื่อใด แต่มีผู้โพสต์คลิปนี้ผ่านโลกออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "ใครบางคนบุกเข้าไปใน เดอะ วัลเล่ย์ และมีเซ็กซ์กันกลางวงกลมสนาม!"

อย่างไรก็ตาม หากวีดีโอนี้เป็นของจริง ชายหญิงดังกล่าวอาจถูกดำเนินคดีทางกฏหมายด้วยข้อหารุนแรง ขณะที่ ชาร์ลตัน ก็น่าจะหาตัวทั้งสองคนซึ่งถูกตั้งฉายาว่า "เซ็ก แอดดิคส์" โดยแฟนบอลคู่แข่ง ได้ในไม่ช้านี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทับเส้น! "โด้"พับแผนปล่อยแบรนด์ถุงเท้าเหตุไนกี้ขู่ฉีกสัญญา
    สื่อแดนกระทิงดุกระพือข่าวซีอาร์เซเว่นตัดสินใจพับแผนปล่อยแบรนด์ถุงเท้าเรียบร้อยแล้วหลังไนกี้ขู่ฉีกสัญญา
  • แฟนเก่าโด้โชว์เด็ดซีทรูสะเด่าเขย่าเวทีออสการ์
    คิดถึงมั้ยโด้?! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" มีหวังต้องชะเง้อชะแง้ชายตาแลเธอบ้างแน่ๆ เมื่อแฟนเก่าคนสวยดีกรีซูเปอร์โมเดลอย่าง อิริน่า เชค ไปอวดเนื้อสาวพราวเสน่ห์ในชุดซีทรูสุดวาบหวิวกลางงานปาร์ตี้หลังแจกรางวัลออสการ์ 2015 แถมเห็นแวบๆ ยังดูเหมือนไม่ได้ใส่อะไรไว้ข้างในอีกต่างหาก!!!
  • ฉาว!แข้งพรีเมียร์จ่าย1แสนปอนด์ปิดข่าวนอกใจเมีย
    เกิดเรื่องฉาวในวงการลูกหนังอังกฤษอีกครั้ง เมื่อนักฟุตบอลระดับ พรีเมียร์ลีก คนหนึ่งต้องยอมจ่ายเงินถึง 100,000 ปอนด์ เพื่อปิดปากหญิงสาวคนหนึ่งที่เคยร่วมหลับนอนด้วยไม่ให้แฉเรื่องคาวๆ ให้สาธารณชนรับทราบที่แอบนอกใจภรรยาไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่น
  • เอาใจแฟน!มาดามแป้งลั่นท่าเรือเปลี่ยนใช้ชื่อเดิม
    ด่วน!!! ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ปธ.การท่าเรือ ได้ใจแฟนบอลเจ้าท่าเต็มเหนี่ยว หลังประกาศชัดเจนกลางสนาม จะขอเปลี่ยนชื่อทีมใช้แบบเดิมในชื่อ ''การท่าเรือ เอฟซี'' ไม่มี เมืองไทย ประกันภัย คั่นกลางอีกต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »