ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เคลียร์!แชร์ซี่ยืนยันไม่มีปัญหากับปิ๊ปโป้

เคลียร์!แชร์ซี่ยืนยันไม่มีปัญหากับปิ๊ปโป้

Posted 28/02/2015 by siamsport

 

อเลสซิโอ แชร์ซี่ ดาวเตะทีมชาติอิตาลีของเอซี มิลาน ร่วมยืนยันว่า เขาไม่มีปัญหาอะไรกับโค้ชฟิลิปโป้ อินซากี้ และยังหนุนหลัง และสนับสนุนเต็มที่ หลังมีกระแสข่าวขัดแย้งกันในเกมกับ เชเซน่า ที่เจ้าตัวเคืองกับการถูกเปลี่ยนตัวลงไปฆ่าเวลาตอนจบเกม

อเลสซิโอ แชร์ซี่ ปีกทีมชาติอิตาลีของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา ออกโรงเคลียร์ข้อข้องใจให้หายสงสัย หลังโดนแฉว่ามีปัญหาเกาเหลากับ ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชหนุ่ม ในเกมกับ เชเซน่า เพราะไม่พอใจที่เป็นตัวสำรอง และได้เล่นท้ายเกมเท่านั้น ยืนยัน ทุกอย่างจบแล้ว และในส่วนตัวเขานั้น สนับสนุนโค้ช และทีมเต็มที่

ข่าวความไม่กินเส้นกันของทั้งคู่เกิดขึ้นในเกมที่ชนะ เชเซน่า 2-0 โดย แชร์ซี่ ถูกส่งสนามช่วง 4 นาทีสุดท้าย ซึ่งเขาไม่พอใจ และมีปัญหาทะเลาะกัน โดยตามข่าวอ้างว่า เขาบอก อินซากี้ ว่าทีหลังถ้าจะให้เล่นในตอนที่เกมมันโอเวอร์แล้ว ให้เปลี่ยนคนอื่นแทน ขณะที่ ปิ๊ปโป้ ยืนยันในการแถลงข่าววันศุกร์ว่า พวกเขาไม่มีปัญหาะไรกัน

ล่าสุด แชร์ซี่ ออกโรงทวิตชี้เแจงเช่นกันว่า เขาไม่มีความขัดแย้งใดๆ ทั้งนั้น "โค้ชชี้แจงทุกอย่างไปแล้วในการแถลงข่าว แต่ผมขอย้ำอีกรอบแล้วกันว่า ผมสนับสนุนโค้ช และทีมเต็มที่ ผมแทบอดใจรอพิสูจน์คุณค่าแท้จริงของตัวเองไม่ไหว มาทุ่มเท, เต็มที่ และมุ่งมั่นกันเถอะ! ฟอร์ซ่า มิลาน!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานลุ้นเมเนซซัดเกมเยือนฟัดคิเอโว
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เตรียมส่ง เฌเรมี่ เมเนซ ลงลุ้นล่าตาข่าย เกมบุกเยือนถิ่น คิเอโว่ เวโรน่า ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 28 ก.พ. ศกนี้
  • ปูด!มิลานเมินซื้อขาดฟานกิงเคล
    มาร์โก ฟาน กิงเคล แข้งสัญญาเช่า เอซี มิลาน ส่อแววต้องกลับไปร่วมก๊วน เชลซี หลังจบซีซั่นนี้เสียแล้ว เมื่อล่าสุดมีข่าว "ปีศาจแดง-ดำ" เมินซื้อขาดช่วงซัมเมอร์
  • หึ่ง!ปิ๊ปโป้ทะเลาะแชร์ซี่เกมชนะเชเซน่า
    แคมป์แตก! แฉ ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน มีปากเสียงใหญ่โตกับ อเลสซิโอ แชร์ซี่ ปีกดีกรีทีมชาติอิตาลี เพราะไม่พอใจที่ให้เล่นแค่ 4 นาทีสุดท้าย เกมลีกที่ชนะ เชเซน่า 2-0 นัดล่าสุด และบอกว่า คราวหน้าให้เล่นแค่นี้ ไม่ต้องส่งลงไปให้เหนื่อย
  • สื่อเลี่ยนตี!เดอยองเปิดฉากถกผีซบฟรีซัมเมอร์
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววได้แข้งใหม่เสริมแกร่งในแดนกลาง หลังสื่ออิตาลีประโคมข่าวเริ่มต้นถกเงื่อนไขเบื้องต้นกับ ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์ เอซี มิลาน หวังสอยตัวร่วมทีมฟรีช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »