ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเฮโด้-เบลกลับมาซ้อมก่อนบู๊เรือดำน้ำ

ชุดขาวเฮโด้-เบลกลับมาซ้อมก่อนบู๊เรือดำน้ำ

Posted 28/02/2015 by siamsport

 

เรอัล มาดริด ได้ข่าวดี เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล 2 สตาร์ในแนวรุกของทีม กลับมาซ้อมอย่างเต็มที่ได้อีกครั้ง ก่อนฟาดแข้งกับ บียาร์เรอัล สุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่ต่างแยกไปฝึกซ้อมเดี่ยวในช่วงกลางสัปดาห์

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้รับข่าวดีก่อนฟาดแข้งกับ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล ในวันอาทิตย์นี้ เมื่อล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล 2 ดาวเตะตัวเก่งของทีม กลับมาลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัดอย่างเต็มที่ได้อีกครั้ง จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ทั้ง โรนัลโด้ และ เบล รวมทั้ง ราฟาเอล วาราน ต่างพลาดการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ในช่วงสัปดาห์นี้ เพื่อเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน โดยแข้งทีมชาติเวลส์ทำงานคนเดียว ขณะที่สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสเข้ายิมในช่วงวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ล่าสุด เรอัล มาดริด ออกมายืนยันแล้วว่า อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมสำหรับเกมสุดสัปดาห์นี้

"แกเร็ธ เบล เข้ามาอยู่ในกลุ่มและฝึกซ้อมโดยมีลูกฟุตบอลอีกครั้งร่วมกับนักเตะคนอื่นๆ จนเสร็จสมบูรณ์ พวกที่ขาดหายไปในการฝึกซ้อมมีเพียงแค่ เซร์คิโอ รามอส, ซามี เคดิร่า และ ฮาเมส โรดริเกซ ซึ่งยังคงอยู่ในขั้นตอนการฟื้นฟูร่างกายเท่านั้น" เรอัล มาดริด แถลง

สำหรับ ฮาเมส ได้รับบาดเจ็บเท้าหักในเกมกับ เซบีย่า เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ขณะที่ รามอส ต้องพักไปจนถึงเดือนมีนาคม กับอาการเอ็นหลังหัวเข่าฉีก อย่างไรก็ตาม เคดิร่า อาจได้ลงเล่นในเกมนี้ และ ลูก้า โมดริช ก็อาจจะได้มีส่วนร่วมเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »