ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้ชมซัวเรซฟอร์มเริ่มเข้าที่

เอ็นริเก้ชมซัวเรซฟอร์มเริ่มเข้าที่

Posted 01/03/2015 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ชม หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย เริ่มมีฟอร์มที่เข้าที่เข้าทางแล้ว หลังช่วยทีมบุกสอย กรานาด้า 3-1 พร้อมซูฮกลูกทีมทุกคนเล่นได้แจ่มเกมนี้

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เชื่อว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าดาวดังชาวอุรุกวัย กำลังโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นเรื่อยๆ หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและทำได้ 1 ประตู ช่วยทัพ "อาซูลกราน่า" บุกไปเอาชนะ กรานาด้า 3-1 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลนี้แบบฝืดๆ ตอนนี้ ซัวเรซ เริ่มทำประตูได้ต่อเนื่องแล้ว โดยเมื่อวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เพิ่งเหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วย บาร์ซ่า บุกไปเชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก และเกมนี้อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล ก็มีผลงานที่ดีเยี่ยมอีกนัด

"บางทีตอนนี้เขาอาจจะเล่นได้โดดเด่นกว่าที่ผ่านๆ มา แต่นับตั้งแต่เขามาอยู่กับเรา เขาก็เล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมาตลอดนะ สำหรับเราแล้ว เขาทำได้เยี่ยมเสมอ" นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ระบุ

นอกจากนี้ เอ็นริเก้ ยังกล่าวว่า รู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมทุกคน "เหนือสิ่งอื่นไดเลย ผมมีความสุขมากๆ และประทับใจสุดๆ กับการทำงานของลูกทีม มันยากมากๆ อยู่แล้วกับการลงเตะหลังจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมขอแสดงความยินดีกับลูกทีมทุกคนสำหรับชัยชนะนัดนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าคืนฟอร์มอัดกรานาด้า3-1จี้ราชัน1แต้ม
    บาร์เซโลน่า กลับมามีลุ้นแย่งตำแหน่งจ่าฝูงเต็มตัว หลังบุกมาเอาชนะ กรานาด้า ถึงถิ่น 3-1 ไล่จี้ ราชันชุดขาว เหลือแค่คะแนนเดียวเท่านั้น ฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558กรานาด้า 1 - 3 บาร์เซโลน่าสนาม : เอสตาดิโอ น้วยโบ โลส การ์เมเนส, (กรานาด้า)ผู้ชม : 20,500 คน เจ้าถิ่น กรานาด้า ทีมท้ายตารางวาง อัลฮัสซัน ลาสซาน่า บ...
  • เอ็นริเก้เชื่อสื่อผู้ดีรวมหัวกันป้ายสีซัวเรซ
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อสื่ออังกฤษรวมหัวกันป้ายสี หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง หลังกล่าวหาว่านักเตะไปกัด มาร์ติน เดมิเคลิส ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บอกทุกวันนี้เหตุการณ์แบบนี้กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว และนักเตะก็รู้ดีว่าจะถูกจับผิดอยู่ตลอดเวลา
  • ทีมแดนกระทิงขู่ไสตรก์สัปดาห์เอลกลาซิโก้
    ลีกลูกหนังลา ลีกา สเปน ลุ้นระทึก หลังมีกระข่าวทีมเล็กๆ ขู่นัดรวมพลสไตรก์ ในสัปดาห์ "เอล กลาซิโก้" ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ที่จะทำให้เกิดความอับอายเสื่อมเสีย เพื่อบีบให้เกิดการปฏิรูปการขายลิขสิทธิทีวี และแบ่งปันรายได้ที่เท่าเทียมกัน ไม่ใช่ต่างฝ่ายต่างขาย และเป็น บาร์ซ่า กับ มาดริด ที่รวยเอาๆ
  • One Club Man! บุสเกสต์ลั่นขออยู่บาร์ซาไปจนวันตาย
    ห้องเครื่องชาวสแปนิชประกาศกร้าวขอค้าแข้งที่คัมป์ นูไปตลอดชีวิตการค้าแข้ง หลังล่าสุดเพิ่งต่อสัญญากับทีมออกไปถึงปี 2019

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »