ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ชี้โดนด่าเพราะประสบความสำเร็จเกินไป

ซิเมโอเน่ชี้โดนด่าเพราะประสบความสำเร็จเกินไป

Posted 01/03/2015 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด บอกว่า เขาไม่สนใจเสียงวิจารณ์ที่มีต่อทีม เพราะเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้เวลาแพ้ หรือเล่นแย่ โดยเหตุผลหลักๆ มาจากความสำเร็จตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ทั้งแชมป์ลีก, โกปา เดล เรย์ และ ยูโรป้า ลีก

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เชื่อว่าเสียงวิจารณ์ที่มีต่อทีม มาจากความสำเร็จของพวกเขาเอง ทำให้พอเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน ในลีกมีแต้มตามหลัง เรอัล มาดริด ถึง 7 คะแนน ส่วนใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็แพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทำให้โดนตำหนิทันที

ทีม "ตราหมี" ผงาดเหนือ บาร์ซ่า กับ มาดริด คว้าแชมป์ลีกมาครองในปีที่แล้ว หลังจากได้แชมป์ยูโรป้า ลีก ปี 2012 ตามด้วย โกปา เดล เรย์ ปี 2013 แต่ว่าปีนี้ผลงานด้อยลงไป และแพ้ 2 จาก 3 เกมหลังสุด ด้วยน้ำมือของ เซลต้า บีโก้ ในลีก และ เลเวอร์คูเซ่น ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ซิเมโอเน่ กล่าวว่า "ผมไม่ฟังหรอก ผมไม่ดูรายการกีฬา และพยายามไม่สนใจไม่ว่าเราจะชนะหรือแพ้ ความเห็นแบบสุดขั้วมันมีอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ และไม่แปลกที่เราจะโดนฉีกออกเป็นริ้วๆ หลังจากแพ้หรือมีเกมแย่ๆ เราอยู่ในสถานะที่หากแพ้หรือเล่นห่วย ก็จะโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากมีช่วงเวลา 3 ปีที่ประสบความสำเร็จ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหดจริง!! ดาวยิงราโยฯรัวซัดสี่ประตูใน 15 นาที
    อดีตเด็กปั้นราชันชุดขาวที่ปัจจุบันค้าแข้งกับราโย บาเยกาโน โชว์ฟอร์มโหดรัวซัด 4 ประตูในเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น ในเกมลีกกับเลบานเต้เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • ดูก็รู้! มูฟันธงเมสซีอยู่บาร์ซาจนแขวนสตั๊ด
    บอสใหญ่ของสิงห์บลูยอมรับว่าเขาไม่เห็นทางที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์จะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นนอกจากพลพรรคอาซูลกรานา
  • อัลเมเรียอุทธรณ์ซีเอเอสหลังฟีฟ่าสั่งตัด3คะแนน
    คะแนนที่มีก็ดิ้นรนเหนื่อยแล้ว! อัลเมเรีย หวังพึ่งความช่วยเหลือจาก ซีเอเอส ยื่นอุทธรณ์ถูก ฟีฟ่า สั่งตัด 3 คะแนน จากกรณีถูกร้องเรียนติดหนี้ค้างชำระ อัลบอร์ก ตั้งแต่สมัยคว้าตัวนักเตะจากทีมแดนโคนมเมื่อปี 2010
  • ตำนานบาร์ซ่าแฉเป๊ปไม่เคยเยี่ยมตีโต้
    การ์เลส เรซัค อดีตยอดดาวเตะของ บาร์เซโลน่า ระบุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น ไม่เคยสนใจจะแวะไปให้กำลังใจ ตีโต้ บีลาโนบา เลยแม้แต่นิดเดียว สมัยที่รายหลังเข้ารับการรักษาโรคมะเร็ง ทั้งที่พวกเขาต่างก็อยู่ใน นิวยอร์ก เหมือนกัน พร้อมเผย ต้นตอของเรื่องนี้เกิดขึ้นจากการที่ บีลาโนบา ตัดสินใจรับงานคุม "อาซูลกราน่า" ต่อจาก กวาร์ดิโอล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »