ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มีเยอะแล้ว! โครสรับการขึ้นเกมรุกไม่ใช่หน้าที่ของเขาที่มาดริด

มีเยอะแล้ว! โครสรับการขึ้นเกมรุกไม่ใช่หน้าที่ของเขาที่มาดริด

Posted 03/03/2015 by goal.com

 

ห้องเครื่องชาวเยอรมัน เชื่อว่าหน้าที่ของเขาในทัพราชันชุดขาวไม่ใช่การขึ้นเกมรุก เพราะในทีมมีนักเตะประเภทนี้มากอยู่แล้ว

โทนี โครส มิดฟิลด์ของเรอัล มาดริด ยอมรับว่าเขาพอใจกับบทบาทของตัวเองที่ต้องเล่นเกมรับมากขึ้นในการเล่นที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิว

ห้องเครื่องชาวเยอรมันย้ายจากบาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับราชันชุดขาวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และกลายเป็นกุญแจสำคัญของทีมมานับตั้งแต่ที่ย้ายมาหลังได้ลงสนามแทบจะทุกเกม

"สโมสรใช้รูปแบบกองกลางสามตัวและในตอนนี้ ผมต้องเล่นเกมรับมากกว่าปกติและผมก็ได้ทำมันมาแล้วในช่วงออกสตาร์ทซีซั่น ผมมีความสุขมากที่ได้เล่นแบบนี้" โครส บอกกับเว็บไซต์ของฟีฟ่า

"แน่นอนโค้ชต้องการบางอย่างจากการเล่นในตำแหน่งนี้ แต่หลายคนตีความเกี่ยวกับการเล่นของผมมากมาย แต่ผมก็ยินดีที่จะทำแบบนี้ ในปีที่ผ่านมา ผมปรับเปลี่ยนอะไรมากมาย แต่ผมก็ทำได้ดี ในมาดริดมันมีความสำคัญมากเรื่องสมดุล"

"ปกติแล้วเรามีนักเตะตัวรุกมากมายในสนามและสำหรับผม ผมคิดว่าตำแหน่งที่ผมอยู่ก็สำคัญไม่น้อยกว่าแดนหน้า แต่ผมพยายามโฟกัสไปที่เกมในแดนกลางและเราก็กำลังอยู่ในตำแหน่งที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์เซโล่ลั่นชุดขาวคืนฟอร์มแน่เกมฟัดบิลเบา
    มาร์เซโล่ แบ็กจอมบุกของ เรอัล มาดริด ประกาศชัด "ราชันชุดขาว" จะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ได้แน่ ในเกมที่พวกเขามีคิวเจอกับ บิลเบา วันเสาร์นี้ หลังนัดล่าสุดสะดุดเจ๊ากับ บียาร์เรอัล พร้อมระบุ ทุกคนในทีมจะวิเคราะห์จุดที่ผิดพลาดเพื่อกลับมาคืนฟอร์มโหดให้ได้
  • อันเชไม่สนแฟนโห่เปลี่ยนอิสโก้ออก
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยไม่สนหากแฟนบอลไม่เข้าใจแท็กติกที่เปลี่ยน อิสโก้ กองกลางของทีม ในเกมเจ๊า บียาร์เรอัล เมื่อวันอาทิตย์ ยันตัดสินใจถูกแล้ว เนื่องจากต้องการให้ทีมสมดุลขึ้น พร้อมยัน "ราชันชุดขาว" ไม่มีปัญหาเรื่องความล้าแน่นอน
  • ปืนเตรียมเปิดศึกหงส์แย่งโมราต้าหลังจบซีซั่น
    อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดศึกกับ ลิเวอร์พูล ในการแย่งชิงตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิชของ ยูเวนตุส ในช่วงกลางปีนี้ ตามรายงานจาก "ดิ เอ็กซ์เพรส" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »