ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮิ้วววว นางร้าย ''เนย'' พร้อมลงจากคานแว้ววว

ฮิ้วววว นางร้าย ''เนย'' พร้อมลงจากคานแว้ววว

Posted 03/03/2015 by siamdara

 

ไปเที่ยว สวีตแฟน หนุ่ม"อาร์ม" ถึง มาเก๊า สำหรับนางร้ายแต่นิสัยดี "เนย"โชติกา ก็เป็นปลื้ม แฟนหนุ่มซื้อกระเป๋าหลักแสนให้ ลุ้นให้ขอแต่งงานแต่ไม่มีเซอร์ไพรส์เพราะฝ่ายชายไม่ใช่คนโรแมนติก ลั่นหากมาขอก็พร้อม


"ไปมาเก๊ากับอาร์มก็ไม่สวีตเท่าไหร่เลย เพื่อนก็ถาม ก็สนุกดีค่ะก็ได้กระเป๋าใบนึง เป็นที่เราอยากได้ เราก็ไม่ได้ให้อะไรเขาเลย แต่เขาเองก็ไม่น้อยใจนะคะ เนยกับเขาเป็นคนไม่ค่อยโรแมนติกทั้งคู่ สบายๆ ทุกๆวันก็เป็นวันวาเลนไทน์ด้วย"


นึกว่าจะมีฟิวแบบคุกเข่าขอแต่ง? "ไม่มีเนยรู้อยู่แล้วว่าไม่มี เขาเป็นคนที่ไม่โรแมนติกเลยๆๆๆ ก็ไม่น้อยใจนะคะ แค่เขาเป็นคนดีตลอด ไม่เปลี่ยนแปลงล้ะกันค่ะ เราก็ไม่ได้ลุ้น ที่มาเก๊าเพื่อนก็ไปกันเยอะด้วย เขาก็ยังเคยพูดเลยว่าคนที่จะขอแต่งงานกันมันต้องมีคนอื่นเยอะด้วยหรอ ก็งงๆ เขาเป็นคนไม่ค่อยรู้ เลยอยากรู้รึป่าว"


มีเกริ่นๆบ้างมั๊ย? "ยังเลย เขาก็แค่ถามๆ แต่ไม่มีคุยกันเรื่องนี้เลย เราก็รับละครเยอะ ถามว่าพร้อมมั๊ยก็ยังไม่พร้อมแต่ก็ต้องพร้อมแหละเนอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เนย’ เตรียมสละโสด หลังผู้ชายเข้าหาผู้ใหญ่
    ขึ้นชื่อว่าเป็นนางร้ายสุดฮอต ที่มีหนุ่มๆ แอบปลื้มไม่น้อย แต่สาว “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ก็ทำหนุ่มๆ อกหัก เพราะเปิดตัวหวานใจหนุ่มนอกวงการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมล่าสุดยังมีข่าวเม้าท์ออกมาอีกด้วยว่า พาหนุ่มอาร์ม เข้าไปทำความรู้จักกับที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้เจ้าตัวเผยว่า
  • แอบถ่ายทีเผลอ แต่ "เนย โชติกา" ก็ยังสวย (เซ็ต 1)
    อย่างที่แฟนๆ ได้เห็นภาพสวยๆ ของเธอกันไปแล้วในหนังสือ วันนี้เราจะนำภาพเบื้องหลังมาให้ได้ชมกันบ้าง..ลองดูซิว่าความสวย ความเซ็กซี่แตกต่างกันแค่ไหน?
  • ''เนย''โวคบ''อาร์ม''แฮปปี้ พาเจอครอบครัวแล้ว
    เนย โวรัก อาร์ม แฮปปี้พาเจอครอบครัวแล้ว ปัดเปิดตัวเตรียมแต่ง แจงยังไม่พร้อมขอทำงานก่อน เชื่อผู้ใหญ่เข้าใจ อาการซีสต์ ดีขึ้นชี้ไม่ใช่เนื้อร้าย
  • 3ปีซ้อน ปู ไปรยา ครองบัลลังก์เซ็กซี่ที่สุด FHM2014
    ดาราที่เกี่ยวข้อง ปู ไปรยา(ปู) ,พิชญ์นาฏ สาขากร(เมย์) ,โบวี่ อัฐมา(โบวี่) ,ซาร่า มาลากุล เลน(ซาร่า) ,ญาญ่าหญิง(ญาญ่าญิ๋ง) ,เนย โชติกา (เนย) ,กวินตา โพธิจักร(แก้ม) ,โม อมีนา(โม) ,ลักขณา วัธนวงส์ศิริ(อุ้ม) ,ชัญญ่า()

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »