ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดูปาก''แพตตี้''โต้ด่า''เคน''แต่ด่าผช.ควาย!จี๊ดถูกจิก''กะ_รี่''

ดูปาก''แพตตี้''โต้ด่า''เคน''แต่ด่าผช.ควาย!จี๊ดถูกจิก''กะ_รี่''

Posted 03/03/2015 by siamdara

 

หลังเป็นข่าวอื้อฉาวพระเอกหนุ่ม "เคน"ภูภูมิ พงษ์ภาณุ ถูกนางแบบสาว "แพทตี้" เขมมิกา หัสโก อดีตคู่พิพาทที่เคยงัดหลักฐานพระเอกหนุ่มส่งข้อความไลน์ชวนขึ้นห้องโพสต์ข้อ ความผ่านอินสตาแกรม แต่พอสอบถาม พระเอกคนดัง กลับบอกอโหสิให้ ไม่อยากเดินตามเกมใคร


        ล่า สุด วันนี้ (3มี.ค) ในรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง2 นางแบบสาวแพทตี้  มาเปิดใจถึงกรณีดังกล่าว แบบดุเดือดว่า ไม่ได้โพสต์ไอจีแขวะ หนุ่มเคน ภูภูมิ แจงแค่ด่าผู้ชายควายๆ ยันหลังฝ่ายชายสึกไม่เคยติดต่อกัน รับก่อนหน้านี้เคนตามจีบ 3 เดือน ส่งรูปหวิวสลับกันไปมา แต่ไม่เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน นอยส์หลังโพสต์ไอจี โดนแฟนคลับเคน ตามด่าว่า"กะ_รี่" ไม่หวั่นถูกฟ้อง แจงมีหลักฐาน ท้าสาบานพูดจบขอให้จมน้ำตาย

        หลังบวชเขาไลน์มาชวนเรา ?
        "ไม่มีค่ะ แพทคิดว่าคงไม่กล้าหรอกค่ะ ไม่กล้าแล้ว ไม่มีประเด็นนั้นค่ะ"
 
        เราโพสต์ไอจีแบบนั้นคนเลยโยงเข้ามา ?
        "ใช่ ค่ะ เหมือนโดนโยงเข้ามามากกว่า สิ่งที่แพทโพสต์ไป แพทอาจจะโพสต์จากความรู้สึกตัวเองด้วยที่เคยโดนมา อะไรที่เราเคยเจอมาแล้ว คนรอบข้างเราที่เจอมาเหมือนเรา แล้วเหมือนเขาก็มาระบายให้เราฟัง เราได้ยินข่าวสารปัจจุบันว่าเกิดอะไรขึ้นกับผู้หญิงสมัยนี้ กับผู้ชายสมัยนี้ ไม่ว่าจะเป็นคนในวงการ นอกวงการ พอมันมีกระแสแบบนี้ ทุกวันนี้แพทก็ยังโดนด่าอยู่ แพทก็เลยรู้สึกว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับผู้หญิงไทยเหรอ ทำไมผู้ชายถึงไม่แมน ทำไมผู้ชายถึงไม่ยอมรับอะไรเลยเวลาทำลงไป ทำไมโบ้ยให้ผู้หญิง แพทก็เลยเหมือนชี้ทางว่า ถ้าคุณรู้สึกอย่างนี้... คุณก็ไปตรงนี้สิ เหมือให้มันสะท้อนสังคม สะท้อนใจผู้ชายว่า"

        แฟนคลับโจมตีหนักมาก ด่าเรากระหรี่ ?
        "แรงมากค่ะ และยิ่งศัพท์ใหม่ที่แพทได้เจอ กระหรี่เห็บ แพทก็ยังงงจนถึงทุกวันนี้ว่ามันคืออะไร(ยิ้ม) แพทยังไม่เข้าใจเหมือนกัน แพทไม่รู้ว่ามีแฟนคลับหรือติ่งมาจากประเทศอะไรมาด่า แพทก็ไม่รู้คำด่าของเขามาด่า พยายามจะพิมพ์ภาษาไทย แต่ถ้าเป็นคนไทยก็จะด่าแรงมาก ท้าแพทตบ มึงแน่จริงมึงแอดไอจีกูมา แอดเฟชกูมา ท้าตบเลย"

        คนเข้าใจผิด ว่าเขาชวนเราอีก ?

        "อ๋อ อาจจะเป็นเพราะว่าแพทพูดเหมือนว่า มันใช้คำรวมเนาะ มันอาจจะไปโดนเขาด้วย แพทก็ไม่รู้ แพทไม่ได้ตามข่าวเขาเลยนะว่าเกิดอะไรขึ้น หรือว่าเขาไปทำอะไร เราก็โพสต์เหมือนว่าผู้ชายทุกวันนี้ อย่างน้อยในช่วงหนึ่งของชีวิตก็ต้องเคยบวช แล้วการที่คุณบวชมาแล้วธรรมะมันไม่เคยสอนคุณ หรือจิตใจคุณให้นึกได้เลยเหรอทำไมคุณก็ยังทำความเดือดร้อนให้ผู้หญิงที่เพศ แม่ของคุณ แพทก็โพสไปตามความรู้สึกของแพท เพราะเราก็เคยเจอแบบนั้นมาแล้ว"

        เราใช้อักษรย่อ ค. ?

        "อย่างที่เราเคยเจอ แพทว่าเปรียบเหมือนผู้ชายที่ทำตัวเหมือนพระเอก ทุกคนชอบทำตัวเหมือนพระเอก เหมือนเป็นแมนตอแรก แต่สุดท้ายมันก็ไม่ใช่พระเอกตัวจริง มันเหมือนในที่เขาแสดง แพทก็เลยเรียกเรียกเขาว่าพระเอกควายๆ อาจจะเป็นคำหยาบนิดหนึ่ง แต่เราไม่สามารถโพสได้"

        คนก็สงสัยว่าเราไปคุยกันนอกรอบ ?

        "ไม่มีค่ะ แพทิดว่าเขาคงไม่กล้าแล้วค่ะ แพทเป็นแบบนี้จะกล้าไหมค่ะ ใครจะกล้าชวนไหม" เห็นบอกพระเอก ค. ตามจีบมา 3 เดือน ? ? "คนคนนั้นเหรอค่ะ คนคนนั้นที่ทำให้แพทเสียใจเหรอคะ(ยิ้ม) ใช่ค่ะ แพทบอกแล้วว่าแพทเป็นคนที่เลือกที่จะกินแพทจะไม่กินอะไรที่มันเน่าๆ ถ้าแพทได้กลิ่นไม่ดี แพทจะไม่กิน"

        ในเมื่อไม่เคยลอง ทำไมบอกได้กลิ่นไม่ดี ?

        "ไม่เคยลิ้มลอง แต่ว่าคนเราถ้าไม่มีมูลหมาไม่ขี้ เพราะมันมีกลิ่นแบบนี้ไงคะเขาก็เลยมีกลิ่นโชยตุๆ ออกมา คนรอบข้างก็เลยพูด เราได้กลิ่นแล้ว เราก็เลยต้องใช้เวลาในการดูเขานิดหนึ่ง"

        ไม่ได้ฟังว่าใครพูด แต่เราประสบเอง ?
        "ใช่ เราประสบเองตอนนั้นถ้าจะกินแพทก็กินได้นะ เป็นเวลานานมาก"

        เขาเป็นพระเอกเลยนะ ?
        "แพทกลัวติดคอตายค่ะ(หัวเราะ)"

        เราส่งรูปไปยั่วเขา ?

        "ขอโทษนะคะ แพทไม่เคยส่งรูปไปยั่วเขา มีแต่เขาร้องขอค่ะ มันเป็นคำร้องขอ รีเควส เหมือนประมาณว่าที่รักวันนี้ใส่ชุดยังไง เห็นนมไหม แพทยอมรับว่าแพทเป็นคนที่ชอบแต่งตัวลุคส์นี้ เป็นคนที่ปลื้มผู้หญิงเซ็กซี่ เราเป็นคนชอบดูแลเรื่องหุ่น เรื่องรูปร่างหน้าตา มันก็เป็นธรรมดา ถ้าเราไม่ใส่ชุดแบบนี้(เซ็กซ่) เราก็จะไม่รู้ว่าตรงไหนที่เราต้องปรับปรุง ใช่ไหม ไม่งั้นแฟชั่นทุกวันนี้ก็จะไปบูม(ยิ้ม)"

        ส่งรูปให้เขาดู เขาเห็นชุด เขาว่าไง ?
        "เขาก็อู้ ยใหญ่มาก ลองเอามือจับดูสิ แพทก็จะบอกว่าใหญ่จริงเหรอ เขาก็จะบอกว่าแล้วคนอื่นบอกว่ายังไง แพทก็บอกไม่รู้ งั้นลองจับสิ จับให้ดูหน่อยอะไรประมาณนี้"

        ส่งรูปให้เขาดูบ่อยไหม ?

        "ในเวลา 3 เดือน แพทก็ว่าบ่อยนะคะ เพราะทุกวันมันก็จะมีเซย์กู้ดไนท์ ทุกวันค่ะ ช่วงที่เขามีถ่ายละคร หรือเขาไปไหน ช่วงที่เขาคุยกับเรา เขาก็จะส่งรูปมาให้เราดูตลอด มันก็จะมีรูปเวลาที่เขาอยู่บ้านเขาก็จะถ่ายส่งให้เราดู"

        เขาส่งรูปยังไง ?

        "ก็ถ่ายแบบไม่ใส่เสื้อบ้าง ส่วนมากก็จะเป็นวีดีโอคอลกันมั่ง"

        โอ้ววววว เรื่องยาว สาวไส้น่าดู๊!!!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รำคาญอย่าเสี้ยมชน''เจนี่''!!!''พิชชี่''เหวี่ยงเผือก
    สวย ตรงไปตรงมายกใน"พิชชี่"คนสวยแอนด์เซ็กซี่"เมย์"พิชญ์นาฎ สาขากร ที่ก่อนหน้านี้นางโพสต์ภาพเพื่อนซี้"วุ้นเส้น"วิริฒิพา แย้มนาม ที่ขึ้นปกแพรว พร้อมข้อความในไอจีเชียร์เพื่อนซี้ แต่กลับถูกตีความว่าโพสต์เหน็บเพื่อน"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" และได้มีการหยิบยกประเด็นนี้ ไปถามนางเอกเเบ๊วเมื่อวานนี้ (2 มีนาคม 2558)ว่า ทำเอาเมย์ขุ่นมัวเลยโพสต์เคลียร์ตามนี้ #
  • เกี่ยวมั้ย''อั้ม-นัท''จ่อย่องเข้าวัดขอลูก!!??
    เรียกว่าพยายามทำทุกวิถีทางในการเสกสรรปั้นลูกสำหรับคู่รักนิสัยดี "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ และภรรยาสาว"นัท"มีเรีย ที่ในวันนี้( 2 มีนาคม 2558) พระเอกมาโชว์ลีลาห้อยโหนร่วมงาน " เปิดตัว ATI power เพื่อคนรักสุขภาพ" "โดยมีภรรยาสาว"นัท"แว่บมาเซอร์ไพรส์มอบช่อดอกไม้ให้กำลังใจด้วย
  • ฮิ้วววว นางร้าย ''เนย'' พร้อมลงจากคานแว้ววว
    ไปเที่ยว สวีตแฟน หนุ่ม"อาร์ม" ถึง มาเก๊า สำหรับนางร้ายแต่นิสัยดี "เนย"โชติกา ก็เป็นปลื้ม แฟนหนุ่มซื้อกระเป๋าหลักแสนให้ ลุ้นให้ขอแต่งงานแต่ไม่มีเซอร์ไพรส์เพราะฝ่ายชายไม่ใช่คนโรแมนติก ลั่นหากมาขอก็พร้อม
  • ''เจนี่'' ถ่ายอ้าซ่าไม่สนเสียงวิจารณ์ รับคุยคนเขียนข่าวขึ้นคอนโด ''กึ้ง''
    เป็นม่ายป้ายแดง ชื่อ"เจนี่"เทียนโพธิ์สุวรรณ คงต้องทำใจ เพราะทำอะไรก็โดนจับจ้องกันทั้งบาง แลดูผิดไปซะหมดกัน วันนี้ (2 มี.ค) นางเอกลืมแบ้ว มาโหนสลิงโชว์ความฟิตของร่างกาย แต่เหลือบไปมอง ข้างขอบเวที อ๊ะๆๆ หนุ่มฝรั่งตาน้ำข้าวหน้าตาคุ๊น คุ้น "เจสัน" เพื่อนซี้ ดอดมาให้กำลังใจส่งดอกไม้ให้ด้วยล่ะ อีกทั้งยังเปิดใจถึงเรื่องต่างๆ ว่า เป็นปลื้มฟีดแบคถ่ายแบบดีถือว่าเซ็กซี่ที่สุดแล้ว ทำลายสถิติ 2 วันหมดแผง เมินคนมองแรงไป อ้างอยากให้ดูที่ความแข็งแรงมากกว่า ไม่ซีเรียสคนเทียบกับ เพื่อนซี้ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ปัดควง ไฮโซ"กึ้ง" เฉลิมชัย ทำบุญเบิกเนตร แจงโพสต์ไอจีชี้แจงไม่เคยขึ้นคอนโดฝ่ายชายเพราะไม่สบายใจ รับคุยกับคนที่ลงข่าวแล้วและไม่ติดใจ เอ่ยปาก สาธุ.... "หมอช้าง" ทศพร ทักกลางปีหน้า เจอเนื้อคู่ รับยังเข็ดกับความรักเก่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »