ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ฟลุ๊ค! กามาชี้บุรีรัมย์ทำการบ้านมาดีก่อนพลิกสยบกว่างโจว

ไม่ฟลุ๊ค! กามาชี้บุรีรัมย์ทำการบ้านมาดีก่อนพลิกสยบกว่างโจว

Posted 03/03/2015 by goal.com

 

เฮดโค้ชชาวบราซิลชี้การบุกไปสยบอาร์แอนด์เอฟท้ายเกมไม่ ใช่ผลการแข่งขันที่เกินจริงหลังเตรียมทีมมาดี ปัดยังไม่มองถึงรอบต่อไปแม้เก็บ 6 แต้มเต็ม

อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าผลสกอร์ที่บุกไปพลิกชนะ กวางโจว อาร์แอนด์เอฟ 2-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่สอง เมื่อค่ำที่ผ่านมานั้นไม่ได้เหนือควาดหมายแต่อย่างใดหลังวางแผนมาดีและสมควร เป็นผู้กำชัยแล้ว

ปราสาทสายฟ้าต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อนเมื่อ ถูก หลู หลิน ซัดให้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนที่จะได้ประตูตีเสมอก่อนจบครึ่งแรกจาก โก ซุล-กิ และท้ายเกมก็เป็น มาเชน่า ที่ตีลังกายิงสุดสวยให้ทีมเก็บ 6 แต้มเต็มจาก 2 นัดทะยานเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอฟ

"เกมนี้เป็นเหมือนที่เราคาดการณ์ไว้" กามากล่าว "เพราะเราเตรียมมาแผนมาเล่นกับกวางโจวดี และนักเตะก็ทำได้ตามแท็คติคที่ต้องการ"

"ซึ่งเราสมควรเป็นผู้ชนะในเกมนี้ เพราะเราทำได้ดีกว่า และอย่างที่เห็น โอกาสเราก็มีมากกว่า"

กามากล่าวต่อ "อย่างไรก็ตามแม้ว่าสองนัดเราจะได้ 6 นัดแต้ม แต่เรายังไม่ได้มองถึงรอบต่อไป และเราไม่ได้คิดว่าเราแข็งแกร่งที่สุดในกลุ่มนี้ เพราะทุกทีมล้วนแข็งแกร่ง แต่ก็รวมเราด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอบยิงกวางโจว!ย้อนชม"มาเชน่า"ตีลังกายิงฆ่ามังกร
    สถิติชอบยิงกวางโจว อาร์แอนด์เอฟ ของ มาเชนา ยังคงต้องมนต์เสมอ โดยล่าสุดโชว์สกิลตีลังกายิงสุดงามพาบุรีรัมย์บุกคว้าชัยชนะถึงแดนมังกร
  • ฟ้าผ่าเมืองจีน!บุรีรัมย์ทำได้แซงดับกว่างโจว 2-1นำฝูงACL
    ปราสาทสายฟ้าทะยานขึ้นกลุ่มเอฟหลังบุกไปเฉือนชนะทีม แกร่งจากแดนมังกรจากประตูชัยสุดสวยของมาเชนาในช่วงท้ายเกมช่วยให้พวกเขามีหก คะแนนเต็ม
  • ของจริง!โค้ชวังชูฮก"อเล็กซ์"ดาวยิงสุดครบเครื่อง
    เฮดโค้ชนกใหญ่พิฆาตเอ่ยปกยกย่องดาวยิงแซมบ้าคนใหม่ว่ามีคุณสมบัติครบเครื่องกว่าที่คิดหลังล่าสุดซัลโวประตูจากลูกนิ่งได้อีกด้วย
  • ปรับฮัลโหล5หมื่นทำเกมหยุด-แบนเกริกฤทธิ์1นัดด่าเปา
    สั่งปรับ ทีโอที เอสซี ที่ประท้วงคำตัดสินของเชิ้ตดำนาน 8 นาที ในเกมบุกไปพ่าย ''ราชันมังกร'' 0-1 เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา 1 หมื่นบาท รวมทั้งปรับเจ้าหน้าที่ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ฝั่งละ 1 หมื่นบาท ข้อหาออกนอกเทคนิค เพื่อมาประท้วงในเรื่องของลูกทุ่มเข้าประตูของ ปิยพล ผานิชกุล นอกจากนี้การดีใจเกินเหตุของ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดซ ที่ยิง ชลบุรี เอฟซี ได้ และกระโดดไปหอมแฟนสาว โดนปรับ 3 หมื่นบาท ขณะเดียวกัน เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้าย ''ฉลามชล'' โดนแบน 1 เกม ปรับ 3 หมื่นบาท เนื่องจากไปใช้วาจาไม่สุภาพกับผู้ตัดสิน หลังเกมที่แพ้ ราชบุรีฯ 1-3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »