ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หงส์เงิบ!บาร์ซ่ารุกซิวเวียตโต้

หงส์เงิบ!บาร์ซ่ารุกซิวเวียตโต้

Posted 04/03/2015 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจองานหนักเสียแล้ว เมื่อ บาร์เซโลน่า หวังปาดหน้าชิงตัว ลูเซียโน่ เวียตโต้ หัวหอกฟอร์มร้อน บียาร์เรอัล มาร่วมก๊วน โดยเริ่มเปิดฉากถกกับต้นสังกัดของตัวนักเตะเรียบร้อย

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ได้เริ่มเจรจากับ บียาร์เรอัล สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว ลูเซียโน่ เวียตโต้ กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงชาวอาร์เจนไตน์ มาเสริมทัพ

หัวหอกวัย 21 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก ราซิ่ง คลับ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ทำผลงานได้น่าประทับใจสุดๆ ในฤดูกาลนี้ โดยกระทุ้งไปแล้ว 18 ประตู จากการลงเล่นให้ บียาร์เรอัล รวมทุกรายการ 35 นัด จนมีข่าวกำลังได้รับความสนใจอย่างหนักจาก ลิเวอร์พูล สโมสรดังในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กาเดน่า โกเป้ สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า บาร์เซโลน่า หวังชิงตัว เวียตโต้ ปาดหน้า "หงส์แดง" โดยได้เปิดฉากเจรจากับ บียาร์เรอัล เรียบร้อยแล้ว โดยเชื่อกันว่า ตัวนักเตะมีค่าหัวอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,560 ล้านบาท)

ทั้งนี้ จากการที่ บาร์เซโลน่า ไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะคนใดจนกระทั่งถึงเดือนมกราคมปี 2016 เนื่องจากติดโทษแบน ทำให้พวกเขาอาจจะทำการตกลงกับ เวียตโต้ ก่อนในช่วงซัมเมอร์นี้ และตัวนักเตะจะย้ายมาร่วมก๊วนอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »