ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซี๊ดอีกชุด!เปาสาวเลี่ยนนุ่งบิกินี่อาบแดด

ซี๊ดอีกชุด!เปาสาวเลี่ยนนุ่งบิกินี่อาบแดด

Posted 04/03/2015 by siamsport

 

 

หนุ่มๆ ได้น้ำลายไหลกันอีกรอบ เมื่อล่าสุด เคลาเดีย โรมานี่ กรรมการสาวชาวอิตาเลียนที่รับบทเป็นนางแบบด้วย โชว์ความเอ็กซ์ด้วยการนุ่งน้อยห่มน้อยระหว่างอาบแดดที่สหรัฐอเมริกา จนทำให้เห็นเรือนร่างสุดเซ็กซี่ของเธอเต็มที่

เคลาเดีย โรมานี่ กรรมการสาวชาวอิตาเลียน ทำให้ท่านชายรู้สึกซาบซ่านรับหน้าร้อน เมื่อเธอโชว์ความเซ็กซี่เกินห้ามใจอีกครั้ง ระหว่างไปพักร้อนที่เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา

โรมานี่ ปรากฎตัวในที่สาธารณะในสภาพที่ใส่เพียงบิกินี่ลายจุดที่มีสีชมพูเป็นพื้นหลัง โดยเธอดูจะสนุกสนานกับการพักผ่อนครั้งนี้สุดๆ แถมมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เธอถึงขั้นถอดท่อนบนออกด้วย

สำหรับ โรมานี่ นั้น เป็นนางแบบที่หลงใหลในกีฬาฟุตบอลอยู่แล้ว โดยความรักที่เธอมีให้กับวงการลูกหนังมันมากจนถึงขนาดที่ต้องการผันตัวไปเป็นกรรมการเลย ซึ่งสุดท้ายเธอก็ผ่านคุณสมับติการเป็นผู้ตัดสิน จนมีสิทธิ์ทำหน้าที่ในเกมฟุตบอลอาชีพของผู้ชายในแดนมะกะโรนีไปเรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 นักกีฬาหญิงสุดฮอต ปี 2014-15
    นักกีฬาหญิงฝีมือดี และหน้าตาสวยระดับนางแบบ มีนับไม่ถ้วน และสำหรับการจัดอันดับบนยูทูบ top 10 list มีดังนี้...
  • ชื่นมื่น!ยอดรักษ์ควงเเฟนสาวลั่นระฆังวิวาห์
    ยอดรักษ์ นาเมืองรัก เเบ๊กซ้ายตัวเก่ง ''นกใหญ่พิฆาต'' ชัยนาท ฮอร์นบิล ควงเเฟนสาว ''น้องเเคร์'' วณัฐวิภา วงศ์อยู่ ลั่นระฆังวิวาห์สละโสดอีกหนึ่งคู่ หลังคบหาดูใจเกือบ 6 ปี โดยสินสอดทองมั่นเป็นเงินสด 1 ล้าน ทอง 20 บาท เเละคอนโดในย่าน บางเเสน อีกมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท
  • ศึกชิงนาง! มือดีจำลองเกม"โด้"ขึ้นปล้ำ"เดอะ ร็อค"บนเวทีWWE
    เกมเมอร์สุดแสบจำลองเกมให้ซีอาร์เซเว่นขึ้นเวทีมวยปล้ำกับ เดอะ ร็อค ในศึก WWE หลังทั้งคู่มีข่าวรักสามเศร้ากับนางแบบชาวรัสเซียเมื่อเดือนก่อน
  • อดีตแฟนโอ้ร่วมเล่นเรียลลิตี้โชว์ในอิตาลี
    แฟนบอลหนุ่มๆ ส่อแววนั่งเฝ้าหน้าจอเอาใจช่วย แฟนนี่ เนเกช่า อดีตคนเคยรักของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล เป็นทิวแถว หลังเจ้าตัวได้รับเชิญให้ไปร่วมแจมเกมโชว์ดังของอิตาลี ด้วยการนุ่งน้อยห่มน้อยโชว์หุ่นอึ๋มใช้ชีวิตผจญภัยท่ามกลางป่าเขาและท้องทะเล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »