ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์แย้มเวียตโต้อาจลาบียาร์ฯซัมเมอร์นี้

เอเยนต์แย้มเวียตโต้อาจลาบียาร์ฯซัมเมอร์นี้

Posted 04/03/2015 by siamsport

 

งานนี้ทำเอา บาร์เซโลน่า กับ ลิเวอร์พูล ถึงกับตาลุกวาวเลยทีเดียว เมื่อเอเยนต์ของ ลูเซียโน่ เวียตโต้ หัวหอกเนื้อหอม บียาร์เรอัล แย้มเอง นักเตะอาจย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมระบุ เรอัล มาดริด ก็ให้ความสนใจเด็กในความดูแลรายนี้เช่นกัน

ฮอร์เก้ ซีเตร์ปีเยร์ นายหน้าของ ลูเซียโน่ เวียตโต้ หัวหอกดาวรุ่ง บียาร์เรอัล สโมสรแกร่งในศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า นักเตะในความดูแลของตนอาจจะเก็บข้าวของอำลาถิ่น เอล มาดริกัล ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ตัวนักเตะกำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป

ฤดูกาลนี้ เวียตโต้ ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ โดยกระทุ้งไปแล้ว 18 ประตู จากการลงเล่นให้ต้นสังกัดรวมทุกรายการ 35 นัด จนมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากสโมสรดังอย่าง ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลน่า ซึ่งล่าสุดเอเยนต์ก็เผยว่า เรอัล มาดริด ก็เล็งๆ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์วัย 21 ปี อยู่เช่นกัน

"เรารู้ดีว่า ตอนนี้มีหลายสโมสรเหลือเกินที่กำลังจับตาดู ลูเซียโน่ เวียตโต้ มันมีการแข่งขันที่สูงมากในการแย่งตัวเขา เขาอาจจะเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล ก็ได้ เพราะเรารู้ดีว่า เขาเป็นที่ชื่นชอบของ เดอะ เร้ดส์ เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด และอีกสองสโมสรจาก บุนเดสลีกา ผมคิดว่า เขาอาจจะย้ายจาก บียาร์เรอัล ช่วงซัมเมอร์นี้ก็ได้นะ" ซีเตร์ปีเยร์ กล่าว

ปัจจุบัน เวียตโต้ ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก ราซิ่ง คลับ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 เหลือสัญญากับ บียาร์เรอัล ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าลุ้นชิง!เมสซี่นำทัพบุกจมเรือดำน้ำ
    บาร์เซโลน่า เกมนี้ได้เปรียบกว่าเพราะเอาชนะในบ้านมาได้จัด ลีโอเนล เมสซี่ นำทัพบุกถิ่น บียาร์เรอัล ที่โอกาสเข้ารอบยังมีแต่ต้องชนะ 2-0 ส่ง ลูเซียโน่ เวียตโต้ เล่นหน้าคู่กับ อิเคชุควู อูเช่ ปรีวิวฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนนี้
  • ปิเก้ซึม!โดนปรับเกิน4แสนบาทคดีกร่างใส่ตำรวจ
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ถูกปรับเงิน 10,500 ยูโร จากคดีที่ไปพูดข่มเหงตำรวจเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ภายหลังที่น้องของเขาโดนใบสั่ง
  • หงส์เงิบ!บาร์ซ่ารุกซิวเวียตโต้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจองานหนักเสียแล้ว เมื่อ บาร์เซโลน่า หวังปาดหน้าชิงตัว ลูเซียโน่ เวียตโต้ หัวหอกฟอร์มร้อน บียาร์เรอัล มาร่วมก๊วน โดยเริ่มเปิดฉากถกกับต้นสังกัดของตัวนักเตะเรียบร้อย
  • สไตล์เบ็คส์!แข้งดาวรุ่งชุดขาวยิงเกินครึ่งสนาม
    ฟราน เปเรซ แข้งดาวโรจน์ของ เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นลูกยิงแบบ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางเท้าชั่งทองคนดัง เมื่อเขายิงเกินครึ่งสนามเป็นประตู ในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ทีมของเขาเจอกับ แอต. มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »