ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเฮ!โมดริช,รามอสส่อฟิตทันฟัดบาร์ซ่า

ชุดขาวเฮ!โมดริช,รามอสส่อฟิตทันฟัดบาร์ซ่า

Posted 05/03/2015 by siamsport

 

เหล่าสาวก "ราชันชุดชาว" ได้รับข่าวดี เมื่อ เรอัล มาดริด ส่อแววได้ ลูก้า โมดริช กับ เซร์คิโอ รามอส กลับมาช่วยทีมในเกมดวล บาร์เซโลน่า ช่วงปลายเดือนนี้ หลังจากที่ทั้งสองเจออาการเดี้ยงเล่นงานจนพักไปนาน

 ลูก้า โมดริช กองกลางจอมเทคนิคเลือดโครแอต และ เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมแกร่งชาวสแปนิช มีแนวโน้มที่จะกลับมาฟิตทันเวลาช่วย เรอัล มาดริด ต้นสังกัด ลงเตะเกม ลา ลีกา สเปน นัด "เอล กลาซิโก้" ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ที่สนาม คัมป์ นู วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคมนี้ ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

โมดริช ร้างสนามไปนานตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปีก่อน หลังได้รับบาดเจ็บต้นขาระหว่างลงเล่นให้ทีมชาติโครเอเชีย ส่วน รามอส พักมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา
 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อาส ระบุว่า ทั้งสองต่างกำลังอยู่บนเส้นทางที่จะกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม "เอล กลาซิโก้" ซึ่งอาจเป็นเกมตัดสินแชมป์ฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้ โดยปัจจุบัน เรอัล มาดริด กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง มี 61 คะแนน จากการลงแข่ง 25 นัด นำหน้า บาร์ซ่า ที่รั้งอันดับ 2 อยู่ 2 คะแนนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-บาร์ซ่าอกหัก!ลือดานิโล่โอเคซบชุดขาวแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า อกหักไปตามๆ กัน เพราะล่าสุดมีกระแสข่าว ดานิโล่ ฟูลแบ็กเนื้อหอม ปอร์โต้ เลือกย้ายไป เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวอาจจะแค่ 18 ล้านปอนด์ เท่านั้น
  • เรือใบเล็งดึงอันเชคุมแทนเปเยกรินี่
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่หวังดึงมาแทน มานูเอล เปเยกรินี่ หลัง โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันไม่คิดอำลาต้นสังกัดอย่างแน่นอน
  • สไตล์เบ็คส์!แข้งดาวรุ่งชุดขาวยิงเกินครึ่งสนาม
    ฟราน เปเรซ แข้งดาวโรจน์ของ เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นลูกยิงแบบ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางเท้าชั่งทองคนดัง เมื่อเขายิงเกินครึ่งสนามเป็นประตู ในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ทีมของเขาเจอกับ แอต. มาดริด
  • ลือ!ชุดขาวจ่อปล่อยเฆเซ่แบบยืมตัว
    เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกดาวรุ่ง เรอัล มาดริด อาจถูกปล่อยตัวไปให้ทีมอื่นยืมใช้งานในซีซั่นหน้า หลังแข้งสเปนไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »