ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!ชุดขาวจ่อปล่อยเฆเซ่แบบยืมตัว

ลือ!ชุดขาวจ่อปล่อยเฆเซ่แบบยืมตัว

Posted 03/03/2015 by siamsport

 

เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกดาวรุ่ง เรอัล มาดริด อาจถูกปล่อยตัวไปให้ทีมอื่นยืมใช้งานในซีซั่นหน้า หลังแข้งสเปนไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักในฤดูกาลนี้

เฆเซ่ โรดริเกซ ปีกดาวรุ่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายจากต้นสังกัดแบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 22 ปีแจ้งเกิดกับ เรอัล มาดริด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยทำผลงานยิง 8 ประตูจาก 31 นัด ก่อนมาได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า และกลับมามีฟิตอีกครั้งในช่วงต้นซีซั่นนี้ แต่ดาวเตะชาวสเปนก็ประสบปัญหาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนัก

เฆเซ่ ได้รับการยกย่องอย่างมากในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว แต่จากรายงานของสื่อสเปน ระบุว่า เรอัล มาดริด ต้องการที่จะปล่อยนักเตะออกไปแบบยืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาลเพื่อโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และเชื่อว่าจะมีหลายสโมสรให้ความสนใจดึงตัวไปเสริมทัพแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีเยอะแล้ว! โครสรับการขึ้นเกมรุกไม่ใช่หน้าที่ของเขาที่มาดริด
    ห้องเครื่องชาวเยอรมัน เชื่อว่าหน้าที่ของเขาในทัพราชันชุดขาวไม่ใช่การขึ้นเกมรุก เพราะในทีมมีนักเตะประเภทนี้มากอยู่แล้ว
  • มาร์เซโล่ลั่นชุดขาวคืนฟอร์มแน่เกมฟัดบิลเบา
    มาร์เซโล่ แบ็กจอมบุกของ เรอัล มาดริด ประกาศชัด "ราชันชุดขาว" จะกลับมาโชว์ฟอร์มได้ได้แน่ ในเกมที่พวกเขามีคิวเจอกับ บิลเบา วันเสาร์นี้ หลังนัดล่าสุดสะดุดเจ๊ากับ บียาร์เรอัล พร้อมระบุ ทุกคนในทีมจะวิเคราะห์จุดที่ผิดพลาดเพื่อกลับมาคืนฟอร์มโหดให้ได้
  • อันเชไม่สนแฟนโห่เปลี่ยนอิสโก้ออก
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยไม่สนหากแฟนบอลไม่เข้าใจแท็กติกที่เปลี่ยน อิสโก้ กองกลางของทีม ในเกมเจ๊า บียาร์เรอัล เมื่อวันอาทิตย์ ยันตัดสินใจถูกแล้ว เนื่องจากต้องการให้ทีมสมดุลขึ้น พร้อมยัน "ราชันชุดขาว" ไม่มีปัญหาเรื่องความล้าแน่นอน
  • ปืนเตรียมเปิดศึกหงส์แย่งโมราต้าหลังจบซีซั่น
    อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก เตรียมเปิดศึกกับ ลิเวอร์พูล ในการแย่งชิงตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิชของ ยูเวนตุส ในช่วงกลางปีนี้ ตามรายงานจาก "ดิ เอ็กซ์เพรส" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »