ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเป้เตรียมต่อสัญญาชุดขาวอีก1ปี

เปเป้เตรียมต่อสัญญาชุดขาวอีก1ปี

Posted 06/03/2015 by siamsport

 

แฟนบอล เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดีเมื่อมีรายงานว่า "ราชันชุดขาว" ตกลงเสนอสัญญาใหม่ให้ เปเป้ เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติโปรตุเกสเพิ่มอีก 1 ปีแล้ว เหลือแค่นัดวันเวลาที่เหมาะสมเพื่อลงน้ำหมึกเท่านั้น

เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่รอเวลาที่เหมาะสมเพื่อจรดปากกาอย่างเป็นทางการเท่านั้น จากรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา

สัญญาปัจจุบันของแนวรับทีมชาติโปรตุเกสจะหมดลงในเดือนมิถุนายนปี 2016 ขณะที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าเจ้าตัวเกือบโบกมือลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่เพราะ ราฟาเอล วาราน เซ็นเตอร์ดาวรุ่ง มีปัญหาบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาว ทำให้ เรอัล มาดริด เก็บ เปเป้ ไว้ใช้งานต่อไป

อย่างไรก็ตาม "โลส บลังโกส" พร้อมที่จะยื่นสัญญาใหม่ให้ดาวตะวัย 32 ปีเซ็นแล้ว และน่าจะมีการลงนามกันในเร็ววันนี้ โดยมีรายงานว่า แชมป์ยุโรป 10 สมัยน่าจะขยายสัญญา เปเป้ ออกไปอีกหนึ่งฤดูกาล  แม้เจ้าตัวอยากได้สัญญาเพิ่ม 2 ปีก็ตาม ส่งผลให้กองหลังเลือดฝอยทองจะอยู่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด จนถึงปี 2017 ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเฮ!โมดริช,รามอสส่อฟิตทันฟัดบาร์ซ่า
    เหล่าสาวก "ราชันชุดชาว" ได้รับข่าวดี เมื่อ เรอัล มาดริด ส่อแววได้ ลูก้า โมดริช กับ เซร์คิโอ รามอส กลับมาช่วยทีมในเกมดวล บาร์เซโลน่า ช่วงปลายเดือนนี้ หลังจากที่ทั้งสองเจออาการเดี้ยงเล่นงานจนพักไปนาน
  • ผี-บาร์ซ่าอกหัก!ลือดานิโล่โอเคซบชุดขาวแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า อกหักไปตามๆ กัน เพราะล่าสุดมีกระแสข่าว ดานิโล่ ฟูลแบ็กเนื้อหอม ปอร์โต้ เลือกย้ายไป เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวอาจจะแค่ 18 ล้านปอนด์ เท่านั้น
  • เรือใบเล็งดึงอันเชคุมแทนเปเยกรินี่
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่หวังดึงมาแทน มานูเอล เปเยกรินี่ หลัง โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันไม่คิดอำลาต้นสังกัดอย่างแน่นอน
  • สไตล์เบ็คส์!แข้งดาวรุ่งชุดขาวยิงเกินครึ่งสนาม
    ฟราน เปเรซ แข้งดาวโรจน์ของ เรอัล มาดริด แสดงให้เห็นลูกยิงแบบ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางเท้าชั่งทองคนดัง เมื่อเขายิงเกินครึ่งสนามเป็นประตู ในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ทีมของเขาเจอกับ แอต. มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »