ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วอซเนียคกี้ไม่พลาดลิ่วรอบตัดเชือกเทนนิสมาเลย์

วอซเนียคกี้ไม่พลาดลิ่วรอบตัดเชือกเทนนิสมาเลย์

Posted 07/03/2015 by siamsport

แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดสาวมือ 1 ของรายการจากเดนมาร์ก โชว์ฟอร์มสมราคา ด้วยการเอาชนะ คาริน่า วิตต์ฮอฟต์ คู่แข่งจากเยอรมนี ไปแบบไม่ยากเย็น 2 เซตรวด ทะยานเข้ารอบตัดเชือกศึกเทนนิส บีเอ็มดับเบิ้ลยู มาเลเซียน โอเพ่น สบายแฮ

สรุปผลการแข่งขันเทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ บีเอ็มดับเบิ้ลยู มาเลเซียน โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 250,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 8 ล้านบาท) ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

ประเภทหญิงเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ
- แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ (เดนมาร์ก, มือ 1) ชนะ  คาริน่า วิตต์ฮอฟต์ (เยอรมนี) 2-0 เซต 6-3, 6-1
- เซี๊ยะ ซู่-เหว่ย (ไต้หวัน) ชนะ เอลิซาเวต้า คูลิชโคว่า (รัสเซีย) 2-1 เซต 7-6(7-4), 4-6, 6-0
- จาร์มิล่า กาจโดโซว่า (ออสเตรเลีย, มือ 4) ชนะ คุรุมิ นาระ (ญี่ปุ่น, มือ 6) 2-1 เซต 6-4, 3-6, 6-4
- อเล็กซานดร้า ดุลเกรู (โรมาเนีย) ชนะ จูเลีย จอร์เกส (เยอรมนี, มือ 8) 2-0 เซต 7-6(7-5), 7-5

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องเมย์ลิ่วรอบสอง,แน็ตจอดป้ายแบดออลอิงแลนด์
    ''เมย์'' รัชนก อินทนนท์ นักแบดฯขวัญใจชาวไทย ลิ่วรอบสองได้แบบไม่มีปัญหาหลังเอาชนะ อกาเนะ ยามากูชิ มืออันดับ 15 ของโลก จากญี่ปุ่น ไปได้แบบสบายๆ 2-0 เกม ด้าน ''แน็ต'' ณิชชาอร จินดาพล พลาดท่าแพ้ให้กับ หยู ซุน มือ 17 ของโลก จากจีนไป 1-2 เกม ในการแข่งขันแบดมินตัน โยเน็กซ์ ออลอิงแลนด์ แบดมินตัน แชมเปี้ยนชิพ 2014
  • อึดแท้''หญิงลี''เต้นไป..บวมไปสู้ลมพิษ!!
    เรียกว่าทั้งสวย รวย เก่งและสปิริตแร๊งส์เว่อร์ลูกทุ่งสาว"หญิงลี" ศรีจุมพล ที่เดินทางไปเล่นคอนเสิร์ต วัดเขาตะเครา จ.เพชรบุรี เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 2 มี.ค. 58ที่ผ่านมา ซุป'ตาร์ตัวแม่ "หญิงลี ศรีจุมพล" เป็นลมพิษผื่นขนาดใหญ่ขึ้นเต็มหน้าจนมบวมฉึ่ง รวมทั้งขึ้นศรีษะ และตามตัว แน่นหน้าอก หายใจติดขัด คันอย่างรุนแรง แต่เจ้าตัวก็โชว์สปิริตแสดงความอึดสุดๆ ร้องเต้นมอบความบันเทิงเริงใจให้แฟนๆ ที่มาชมกันอย่างเนืองแน่นจนจบคอนเสิร์ต
  • ฝรั่งอึ้ง! นุศรา โชว์เทพเสิร์ฟลูกปั่นกินแต้มกระจาย
    หากจะบอกว่านักวอลเล่ย์บอลที่เป็นตัวเซตที่ดีที่สุดในเอเชียและแถวหน้าของโลกตอนนี้ต้องมีชื่อของ นุศรา ต้อมคำ แน่นอน แต่ตอนนี้หากจะจับให้ นุศรา ต้อมคำ ติดอันดับนักวอลเล่ย์บอลที่มีลูกเสิร์ฟดีที่สุดอีกคนก็คงจะไม่ผิด
  • อดีตแฟนช้ำ!แฮมิลตันผิดสัญญาไปปาร์ตี้สาวอื่น
    นิว! นิตยสารชื่อก้อง ระบุ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ อดีตหวานใจของ ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟ วัน คนดัง เศร้าสุดขีดที่เขาผิดสัญญา ไปร่วมงานปาร์ตี้กับสาวหลายคนทั้งที่เคยให้สัญญาว่าจะไม่รีบปลูกต้นรักครั้งใหม่หลังทั้งคู่แยกทางกัน โดยฝ่ายสาวมีการส่งข้อความไปขอให้เขาเลิกทำอย่างนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »