ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์มั่นใจยังจัดการปืนใหญ่ได้เยี่ยมยอด

เวนเกอร์มั่นใจยังจัดการปืนใหญ่ได้เยี่ยมยอด

Posted 07/03/2015 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล มั่นใจ เขาสามารถจัดการสโมสรได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดเวลาที่ผ่านมา แม้จะมีผลงานตกลงไปบ้างและห่างหายจากแชมป์เป็นเวลานาน แต่เนื่องจากทีมต้องจัดสรรงบไปสร้างสนามใหม่อยู่หลายปี จึงไม่ค่อยมีทุนไปแย่งซื้อนักเตะกับใคร ถึงกระนั้นทีมก็ยังได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกปี

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าเขายังคงทำงานได้ดีตลอดเวลาที่ผ่านมาหลายปี แม้จะโดนวิจารณ์ผลงานอยู่เป็นระยะในช่วงหลังๆ รวมถึงการพาทีมไร้แชมป์ยาวนาน 9 ปีก่อนจะมาคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

กุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 65 ปี กล่าวกับ บีบีซี ฟุตบอล โฟกัส ว่า "สิ่งที่ผู้คนลืมไปคือคุณต้องสร้างสนามใหม่ ตอนนี้เรากลับมาแข่งขันแย่งคว้าตัวนักเตะเก่งที่สุดได้ มันไม่เป็นแบบนี้เมื่อ 5 ปีก่อน ผมเอาด้วยกับสโมสรสำหรับความท้าทายของการสร้างสนามใหม่โดยไม่หลุดจากแชมเปี้ยนส์ ลีก และเราทำมันได้ทุกปี"

"ผมรู้สึกว่าผมทำงานของผมได้ในวิธีที่เชื่อมั่นและแน่วแน่ ใน 20 ปีจากนี้เมื่อมองย้อนกลับมาจะรู้ว่านี่เป็นช่วงที่อ่อนไหวมากสำหรับสโมสร วันนี้สโมสรมีสถานะที่แข็งแกร่ง คุณต้องการชนะทุกอย่าง เราอยู่ไม่ไกลจากจุดนั้น แต่เรากำลังเจอคู่แข่งที่มีทรัพยากรเยอะกว่ามาก เราต้องรับมือกับมัน" อดีตกุนซือ อาแอส โมนาโก กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »