ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดชี้ซัวเรซคัมแบ็กเป็นโอกาสสุดพิเศษ

บีร็อดชี้ซัวเรซคัมแบ็กเป็นโอกาสสุดพิเศษ

Posted 07/03/2015 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้การที่ หลุยส์ ซัวเรซ อดีตกองหน้าตัวเก่ง กลับมายังแอนฟิลด์ เพื่อเล่นเกมการกุศลปลายเดือนมีนาคมนี้ จะเป็นโอกาสพิเศษอย่างยิ่ง เนื่องจากสตาร์อุรุกวัยเป็นที่รักของบรรดาเดอะ ค็อป อยู่เสมอ เนื่องจากทุ่มเทอย่างเต็มที่ตลอดเวลาที่อยู่กับ "หงส์แดง"

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าการที่ หลุยส์ ซัวเรซ อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม กลับมายังแอนฟิลด์ เพื่อลงเล่นแมตช์การกุศลในวันที่ 29 มีนาคมนี้ จะเป็นโอกาสที่พิเศษอย่างยิ่งสำหรับสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย และแฟนบอลของทีม

 ซัวเรซ อยู่ในกลุ่มนักเตะที่ยืนยันว่าจะเข้าร่วมโม่แข้งในเกมระหว่าง 2 ทีมรวมดาราเพื่อหารายได้เข้าสมทบมูลนิธิสโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล ซึ่งจะมี สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ เป็นกัปตันทีมของแต่ละฝั่งและเป็นผู้เลือกทีมของตัวเองด้วย

บรรดาแข้งดังอย่าง ชาบี อลอนโซ่, เธียร์รี่ อองรี, เดิร์ก เค้าท์, โฆเซ่ เรน่า และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ก็ได้รับเชิญให้มาเข้าร่วมลงเตะนัดนี้ด้วยเช่นกัน ขณะที่ ซัวเรซ จะกลับมาเหยียบแอนฟิลด์ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"มันจะเป็นเรื่องเยี่ยม เราได้ติดต่อกับเขามาตลอดนับตั้งแต่เขาย้ายออกไป เขาเป็นนักเตะชั้นยอดและรักช่วงเวลาของเขาที่ ลิเวอร์พูล เขาต้องการที่จะกลับมาเพื่อเกมนี้อยู่เสมอ เขามีเกมทีมชาติ แต่เขาก็พร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้กลับมา มันจะเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้เห็นเขาและยอดเยี่ยมสำหรับแฟนบอล"

"เขารัก ลิเวอร์พูล ตอนที่เขาอยู่ที่นี่ เขาฉวยโอกาสที่จะไปยังประเทศอื่นและเล่นฟุตบอล แต่เขาก็เป็นที่รักที่ ลิเวอร์พูล แน่นอน แฟนบอลชอบที่มีเขาอยู่ที่นี่ ทุกครั้งที่เขาเดินลงสนามซ้อมและสนามแข่งขันเพื่อทีม เขาทุ่มเทเต็มที่เสมอ นั่นคือสิ่งที่แฟนบอลโดยเฉพาะแฟน ลิเวอร์พูล ชื่นชม มันวิเศษที่เขาลงเล่นและเขาก็อาจจะต้องการชนะในเกมนั้นด้วย" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »