ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลรับได้เล่นชปล.ทุกปีเป็นสิ่งสำคัญ

ฟานกัลรับได้เล่นชปล.ทุกปีเป็นสิ่งสำคัญ

Posted 07/03/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เขาเห็นด้วยกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ที่บอกว่าการได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกปีถือเป็นสิ่งสำคัญมาก และการจบ 4 อันดับแรกในพรีเมียร์ลีกก็เป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมอย่างหนึ่งแล้ว

 หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นด้วยกับ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ทีมคู่ปรับร่วมลีก ที่ว่าศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นมีความสำคัญมากกับบรรดาสโมสรต่างๆ

ฟาน กัล เห็นด้วยว่าการได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกปีนั้นเป็นสิ่งสำคัญ โดยกล่าวกับ เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีว่า "ผมคิดว่าอาร์แซน เวนเกอร์ พูดถูก สำหรับสโมสรต่างๆ แชมเปี้ยนส์ ลีก คือระดับสูงสุด การจบ 4 อันดับแรกเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เช่นกัน"

 อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องแย่งพื้นที่ 4 อันดับแรกกันในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และทั้งสองทีมมีคิวเจอกันในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันจันทร์ที่ 9 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงอะ!คอนเต้เปรยผีสนดึงตัวก่อนฟานกัล
    อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี แย้มให้เก็บไปคิด แม้จะเดาได้ไม่ยากก็ตาม เมื่อบอกว่าเคยได้รับความสนใจจากทีมในอังกฤษทีมหนึ่ง ที่ลงเอยด้วยการได้ "โค้ชทีมชาติ" มาคุมทัพ ซึ่งหลังจากไล่ดูทุกทีมในลีกผู้ดี มีแค่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้นที่ตรงประเด็น
  • ดิ้นต่อ!อีแวนส์ปฏิเสธข้อหาถุยใส่ซิสเซ่
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี เผย จอนนี่ อีแวนส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อหาที่มีส่วนพัวพันกับการแลกบ่อน้อยกับ ปาปิสส์ ซิสเซ่ ดาวยิง นิวคาสเซิ่ล ในเกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยตอนนี้คณะกรรมการเรียบวินัยได้นัดประชุมกันแล้ว และคาดว่าจะประกาศผลการตัดสินใจในวันเสาร์
  • สื่อกระพือ!ผีจ้องดึงมาตุยดี้เสริมกลาง
    สื่ออังกฤษตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จ้องที่จะงาบ แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์จอมแกร่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน ซึ่งก็มีลุ้นไม่น้อย เมื่อตัวนักเตะอยากจะลองย้ายมาหากินในเวที พรีเมียร์ลีก เช่นกัน
  • เหนือเมสซี่!โด้ผงาดแข้งรวยสุดโลก2015
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด ขึ้นแท่นเป็นพ่อค้าแข้งที่รวยที่สุดของโลกประจำปี 2015 ตามการจัดอันดับของ โกลดอตคอม จากการมีทรัพย์สินราว 152 ล้านปอนด์ โดยมี ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ และ เนย์มาร์ ยอดดาวยิงทีมชาติบราซิล ดูโอแนวรุกของ บาร์เซโลน่า ตามเข้ามาเป็นอันดับที่ 2 และ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »