ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ปืนจ้องล่าซูโบติช

ลือหึ่ง!ปืนจ้องล่าซูโบติช

Posted 11/03/2015 by siamsport

 

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ตีข่าว อาร์เซน่อล จ้องกระชาก เนเว่น ซูโบติช ปราการหลังเลือดเซิร์บของ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังไม่พอใจในตัวเลือกของแนวรับชุดปัจจุบัน

อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะพยายามคว้าตัว เนเว่น ซูโบติช กองหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก เมื่อวันอังคารที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

ซูโบติช ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดของทวีปยุโรป หลังจากเป็นกำลังสำคัญของ ดอร์ทมุนด์ จนช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกในฤดูกาล 2010-11 และ 2011-12 อีกทั้งยังทำให้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่น 2012-13 ได้ด้วย

ทั้งนี้ แข้งวัย 26 ปี เหลือสัญญากับ "เสือเหลือง" อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น ทำให้เชื่อกันว่าเขาอาจจะย้ายทีมได้ในราคาที่ถูกพอตัว ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยังต้องการเพิ่มตัวเลือกในตำแหน่งแผงหลังให้มากกว่านี้ แม้จะเพิ่งคว้า กาเบรียล เปาลิสต้า เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียนมาจาก บียาร์เรอัล ก็ตาม และเขาก็มองว่า ซูโบติช จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แนวรับของทีมได้ อย่างไรก็ตาม "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ต้องแข่งกับหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวดาวเตะเลือดเซิร์บเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!เวลเบ็คถูกขู่ฆ่าหลังซัดเขี่ยผีร่วงเอฟเอ
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด แค้นฝังหุ่น หลังทีมรักแพ้ อาร์เซน่อล คาบ้าน ร่วง เอฟเอ คัพ ด้วยฝีเท้าของเด็กเก่าอย่าง แดนนี่ เวลเบ็ค ร่วมโพสต์ข้อความขู่เอาชีวิตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ พร้อมประณามเป็นไอ้ทรยศบนโลกออนไลน์
  • อดีตแฟนแฉอเล็กซิสให้เพื่อนแอบถ่ายตอนมีเซ็กซ์
    งามหน้ามั้ยล่ะพ่อคุณ! วาเลนติน่า โรธ อดีตหวานใจของ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี แค้นฝังหุ่นแฉยับยังเกลียดอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า เข้ากระดูกดำ เหตุเคยถูกดาวดัง อาร์เซน่อล สั่งเพื่อนแอบถ่ายขณะทั้งคู่กำลังร่ายลีลาบนเตียงกัน พร้อมถามกลับถ้ามีคนทำแบบเดียวกันกับแม่หรือน้องสาวของเขาบ้าง เจ้าตัวจะโกรธมั้ย?
  • ปืนลูบปาก,หงส์ลุ้นชนวิลล่าตัดเชือกเอฟเอคัพ
    อาร์เซน่อล งานเบา เมื่อจะได้เจอกับผู้ชนะระหว่าง แบร็ดฟอร์ด หรือ เร้ดดิ้ง ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะได้พบกับ แอสตัน วิลล่า ในรอบตัดเชือกของศึก เอฟเอ คัพ หากพวกเขาผ่าน แบล็คเบิร์น ไปได้
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 1-2 อาร์เซน่อล
    "มหาเทพ" แดนนี่ เวลเบ็ค เป็นพระเอกในเกมนี้เมื่อลั่นสกอร์ทีมเก่าพร้อมกับเป็นประตูชัย ช่วยให้ ''ปืนใหญ่'' อาร์เซน่อล บุกไปเอาชนะ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คนในครึ่งหลัง แบบสนุกตื่นเต้น 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป โดยรอพบกับผู้ชนะระหว่าง แบร็ดฟอร์ด หรือ เร้ดดิ้ง ในการแข่งขันฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »