ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉ!เปเยฯดร็อปก็องปานีเหตุมีเรื่องเฟร์นานดินโญ่

แฉ!เปเยฯดร็อปก็องปานีเหตุมีเรื่องเฟร์นานดินโญ่

Posted 11/03/2015 by siamsport

 

แฉ สาเหตุแท้จริงที่ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลี หั่น แว็งซ็องต์ ก็องปานี้ กัปตันทีม ออกจากเกมชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ไม่ใช่เพราะอยากเพิ่มความสดใหม่ให้ทีม แต่เพราะ กองหลังเบลเยียม มีเรื่องกับ เฟร์นานดินโญ่ ในห้องแต่งตัว ตอนพักครึ่งของเกมแพ้ ลิเวอร์พูล สามวันก่อนหน้านั้น

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังแดนผู้ดี ตีข่าวอ้างว่า สาเหตุที่ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หายหัวไปจากเกมลีกนัดชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีเหตุผลแท้จริงคือโดน มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลี ดร็อปออกจากทีมข้อหาทะเลาะกับ เฟร์นานดินโญ่ มิดฟิลด์แซมบ้า ในห้องแต่งตัว เกมแพ้ ลิเวอร์พูล 2-1 ในนัดก่อนหน้านั้น

รายงานข่าวระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงพักครึ่งของเกมที่ ซิตี้ แพ้ ลิเวอร์พูล โดย เฟร์นานดินโญ่ จัดการจวก กัปตันทีมชาวเบลเยียม ว่าเล่นพลาด เป็นเหตุให้เสียประตูขึ้นนำ เลยโดน ก็องปานี ตอบโต้ จนหวุดหวิดจะมีเรื่องกัน และสถานการณ์เลวร้ายลง เมื่อ เปเยกรินี่ โอนเอียงเข้าหา เฟร์นานดินโญ่ ขณะที่ ก็องปานี ฟาดงวงฟาดหางใส่ทุกคนที่อยู่ตรงข้ามเขา

ทั้งนี้ เปเยกรินี่ ไม่ได้ "แอบดร็อป" ก็องปานี ในเกมกับ เลสเตอร์ แต่ทำอย่างเปิดเผย และพูดชัดเจน เพียงแต่บอกว่าทำไปเพื่อ "เพิ่มความสด กระชุ่มกระชวย" ให้ทีม โดยไม่ได้เอ่ยถึงเรื่องราวทะเลาะเบาะแว้งในห้องแต่งตัว
เกมกับ ลิเวอร์พูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนะใจแฟนเรือ! ซิลบาซิวแข้งยอดเยี่ยมเดือนกุมภาฯ
    จอมทัพร่างเล็กชาวสแปนิชผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำเดือนกุมภาพันธ์จากการลงคะแนนของแฟนบอล
  • ปูด!มิลเนอร์พร้อมลุยลีกต่างแดน
    สื่ออังกฤษปูด เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะโยกออกไปหากินในลีกต่างแดนหลังจบซีซั่นนี้ คาด โรม่า ส่อแววเอาจริง หลังยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ มาล่อ
  • มิลเนอร์เร้าแข้งซิตี้โกยชัยทุกเกมที่เหลือ
    เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ขอมขยัน แมนฯ ซิตี้ กำชับเพื่อนๆ ต้องเก็บชัยให้ได้หมดในเกมที่เหลือ เพื่อเดินหน้าลุ้นแชมป์ลีก เชื่อทัพ "เรือใบสีฟ้า" ชุดนี้ดีพอที่จะทำแบบนั้นได้
  • ลือหึ่ง!ซิเมโอเน่ไม่ปิดโอกาสไปคุมเรือ
    สื่อตีข่าว ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือคนเก่ง แอต.มาดริด ยังไม่รีบร้อนขยายสัญญาฉบับใหม่อยู่โยงในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน เหตุไม่ปิดโอกาสไปนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นหน้า หลังได้กลิ่น มานูเอล เปเยกรินี่ จ่อหลุดตำแหน่งกุมบังเหียน "เรือใบสีฟ้า" นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »